Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam

17/04/2023

Tiền vệ Lê Văn Đô tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Nam Định FC, góp công giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng 4-0 trên sân Hàng Đẫy tối 16/4.

Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 1
Với việc trụ cột Văn Đức chưa thể trở lại, Văn Đô tiếp tục được trao cơ hội đá chính. Sao trẻ gốc Quảng Nam đã có màn trình diễn cực ấn tượng. 
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 2
Anh thi đấu xông xáo khiến hàng phòng ngự bên phía Nam Định phải vào thế chống đỡ. Số 88 của câu Công an Hà Nội liên tục dâng cao bên cánh trái và tung ra các pha tạt bóng nguy hiểm cho đồng đội trong vòng cấm.
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 3
Trong ngày Hồng Duy chơi bó vào trung lộ, cựu sao HAGL đã để lộ nhiều khoảng trống, tạo cơ hội để các cầu thủ bên phía Công an Hà Nội dễ dàng khai thác
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 4
Dù rất nỗ lực nhưng thủ môn Trần Liêm Điều không thể cản phá được cú sút uy lực của Xuân Nam. Đây cũng là bản thắng mở tỷ số của trận đấu.
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 5
Trong ngày bắt chính thay đàn anh Nguyên Mạnh, thủ thành U22 Việt Nam đã phải nếm trái đắng khi phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 6
Đội khách Nam Định cũng có nhiều cơ hội rõ nét nhưng họ không tận dụng được cơ hội. Thủ thành Patrik Lê Giang cùng hàng phòng ngự Công an Hà Nội đã có một ngày thi đấu tập trung và phối kết hợp ăn ý.
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 7
Sự chắn chắn và bản lĩnh của thủ quân Huỳnh Tấn Sinh đã góp công lớn giúp hàng phòng ngự của đội chủ nhà không bị lung lay trước sức tấn công dồn dập đến từ đội khách.
Lê Văn Đô rực sáng trước ngày hội quân cùng U22 Việt Nam 8
Chiến thắng 4-0 phản ánh chính xác những gì mà Công an Hà Nội đã thể hiện trước Nam Định. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X