Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam chỉ ra sự khác biệt giữa ông Troussier và HLV CAHN

Thứ Bảy 08/04/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lê Văn Đô đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và đội khách Hải Phòng diễn ra tối ngày 8/4. 

Theo đó, ngôi sao U22 Việt Nam đã tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của mình ở trận này. Anh cho biết: "Màn trình diễn của em hôm nay cũng khá. Em còn nhiều tình huống bỏ lỡ và có những đường chuyền chưa tốt.

Trong quá trình đá giải Doha Cup, em đã học được rất nhiều điều từ các cầu thủ đối phương, qua đó phát triển về tư duy và suy nghĩ nhanh hơn khi có bóng".

Le Van do
Lê Văn Đô chia sẻ sau trận CAHN 1-1 Hải Phòng

Đánh giá về sự khác biệt về triết lí bóng đá giữa HLV Troussier và HLV Foiani của CLB CAHN, Văn Đô tâm sự: "Triết lí của HLV Troussier là đá 3 trung vệ nên sẽ khác với HLV CAHN bởi vì tại CLB, đội đá 4 hậu vệ. Lên trên tuyển chúng em phải thay đổi và thích nghi với chiến thuật của HLV Troussier".

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Văn Đô cũng không quên đặt ra mục tiêu của mình trong hai vòng đấu tiếp theo tại V-League. Anh nói: "Mục tiêu của em là được ra sân và ghi bàn giúp đội có điểm trong từng trận đấu".

Với màn chia điểm trước Hải Phòng, như vậy CAHN mới chỉ giành được 5 điểm sau 5 trận đấu. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, trong khi Hải Phòng xếp thứ 6 với 6 điểm. Đứng đầu là CLB Hà Nội với 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X