Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Thụy Hải: “VFF nên cho trợ lý Lê Huy Khoa nghỉ việc”

Thứ Sáu 28/09/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lùm xùm xung quanh trợ lý Lê Huy Khoa bị sa thải đang được nhắc tới rất nhiều thời gian này. Mới đây, đến lượt chuyên gia Lê Thụy Hải vào cuộc.


VFF nên cho ông Khoa nghỉ việc!
 

Với vai trò là trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ hiểu rõ những chỉ đạo chiến thuật của BLĐ. Tuy nhiên, vị trợ lý này đang bị nhiều CĐV chỉ trích vì chia sẻ quá nhiều điều về ĐT U23 Việt Nam.
 
Chia sẻ về vấn đề này, ông Lê Thụy Hải cho rằng trợ lý ngôn ngữ không nên đi quá xa bổn phận của mình. Ông cho biết: “Anh Khoa chỉ phụ trách vấn đề ngôn ngữ, không phải chuyên môn, không nên xen vào chuyên môn. Còn anh ấy không làm nữa thì thôi, không nên tự coi mình quá quan trọng.”

Le Huy Khoa

Rộ tin trợ lý Lê Huy Khoa bị sa thải

“Tôi nghĩ bản thân các cầu thủ cũng không thoải mái khi bị chia sẻ quá nhiều chuyện. Đáng lẽ VFF cần làm rõ điều này khi mời anh ấy. Nhưng theo tôi, VFF nên cho anh Khoa nghỉ, vị trí này không quá quan trọng và có rất nhiều người sẵn sàng xin vào. Anh ấy không nên nói rằng bóng đá Việt Nam phức tạp. Nếu thấy như vậy, bởi khả năng của anh chỉ có vậy, không làm được thì nghỉ.”
 
“Anh ấy cũng là người ngoại đạo chứ tôi có thấy làm ở CLB nào đâu? Nếu giỏi chuyên môn, anh hãy đi làm chuyên môn. Tôi không coi nhẹ anh Khoa, nhưng nếu là phiên dịch thì nên làm đúng vai trò của mình. Những phát ngôn của CLB còn phải giữ gìn, huống chi là ĐT quốc gia? Không thể phát ngôn bừa bãi được” – ông Lê Thụy Hải chia sẻ về những tin đồn trợ lý Lê Huy Khoa bị sa thải.

Phiên dịch Lê Huy Khoa nói gì về việc thôi làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phiên dịch viên Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc nghỉ làm trợ lý cho ông Park.
Rộ tin HLV Park Hang Seo mất cánh tay trái ở AFF Cup 2018
Trong một diễn biến mới đây, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa được cho là đã xin thôi công việc hiện tại ở ĐT Việt Nam.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X