Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam giã từ đội bóng xứ Thanh

Thứ Ba 24/11/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã chính thức gửi lời chia tay tới Thanh Hóa sau khi hết hợp đồng.

Cũng giống như nhiều cầu thủ sinh năm 1995 khác, Lê Thanh Bình cũng vừa hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng quê hương Thanh Hóa khi mùa giải 2020 khép lại. Và quyết định của cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam là ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo 25 tuổi này chia sẻ: “Bình xin cảm ơn BLĐ, BHL, các anh em cầu thủ cùng tất cả cổ động viên CLB Thanh Hoá. Cảm ơn, cảm ơn và hẹn gặp lại”.

Lê Thanh Bình rời CLB Thanh Hóa hình ảnh
Lê Thanh Bình quyết định chia tay CLB Thanh Hóa

Hồi tháng 8 năm nay, bầu Đệ đã quyết định để Lê Thanh Bình gia nhập CLB Bình Định theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020. Tiền đạo sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đất Võ làm mới hàng công.

Và khi được tái hợp ông thầy Nguyễn Đức Thắng – người mà Lê Thanh Bình từng có thời gian làm việc cùng ở Thanh Hóa từ vòng 5 V.League 2018 đến hết lượt đi mùa giải 2019, tiền đạo này đã lập tức tỏa sáng.

Lê Thanh Bình xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới tại giải Hạng Nhất 2020 với 6 bàn thắng, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng Bình Định thăng hạng. Và sau những gì đã thể hiện, anh đã nhận được một đề nghị từ BLĐ đội bóng này sau khi mùa giải 2020 khép lại. Lê Thanh Bình dĩ nhiên là đã gật đầu bởi anh hiểu đâu mới là nơi phù hợp với mình. 

Nhiều khả năng CLB Bình Định sẽ có thông báo ra mắt tân binh Lê Thanh Bình trong ít ngày tới. Nếu giữ được phong độ, Thanh Bình có thể sẽ là một gương mặt đáng xem ở mùa giải 2021. 

Dưới thời HLV Toshiya Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng, Lê Thanh Bình là cái tên thường xuyên được triệu tập vào đội U23 Việt Nam. Anh cũng từng giành tấm huy chương đồng SEA Games 2015 trên đất Malaysia.

Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng
Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 và sẽ tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Rimario.
CLB Bình Định chiêu mộ ngoại binh của Sài Gòn FC
Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đã có được tân binh đầu tiên trước mùa bóng 2021. Đó chính là người cũ của Sài Gòn FC, trung vệ Ahn Byung-keon.
Đưa Bình Định thăng hạng thành công, HLV Đức Thắng nói gì?
Vị cựu thuyền trưởng CLB Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng Bình Định vô địch giải hạng Nhất 2020 và có vé dự V-League...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X