Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008, Lê Tấn Tài ấn định thời gian giải nghệ

Thứ Hai 10/02/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập tân binh của V-League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ kì cựu Lê Tấn Tài đã chốt thời điểm giải nghệ.

Tấn Tài là một trong ba cầu thủ nằm trong danh sách ĐTVN vô địch AFF Cup 2008 còn thi đấu bên cạnh 2 cái tên khác là Trần Đức Cường (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Vũ Phong (Bình Phước).

Le Tan Tai
Nhà vô địch AFF Cup 2008, Lê Tấn Tài sẽ giải nghệ sau mùa giải 2020

Theo chia sẻ của cựu cầu thủ Bình Dương, Tấn Tài đã có ý định “treo giày” ngay sau mùa giải 2019. Tuy nhiên, vào phút chót anh đã quyết định gia nhập đội bóng tân binh của V-League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tấn Tài được đánh giá là sẽ mang đến yếu tố kinh nghiệm cho đội bóng của Hà Tĩnh sau quãng thời gian dài miệt mài cống hiến cho bóng đá. Anh được bầu làm đội trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù mới chỉ gia nhập được ít ngày.

Chia sẻ với bóng đá TV, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 36 nói: “Ở mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để xứng đáng với niềm tin của BHL đội bóng. Có lẽ mùa giải 2020 sẽ là mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi.”

Tấn Tài nói thêm, anh đi theo con đường huấn luyện ngay sau khi treo giày. Hồi tháng 11 năm ngoái, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng đã hoàn tất khóa đào tạo HLV chứng chỉ A – AFC 2019. Việc được thi đấu với đội bóng trẻ như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ giúp Tấn Tài trau dồi thêm kinh nghiệm huấn luyện trước khi chính thức vào nghề. 

Dù có được sự chuẩn bị từ khá sớm, song Lê Tấn Tài cùng đội bóng Hà Tĩnh vẫn chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu trụ hạng tại mùa giải 2020.

Quỳnh Anh

Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng V-League 2020
Dù có được sự chuẩn bị tương đối kĩ càng, song ban lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V-League 2020.
Lê Tấn Tài đầu quân cho tân binh V-League 2020
Cựu tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh.
Tân binh V-League 2020 vung tiền chiêu mộ bộ 3 ngoại binh Brazil
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chi đậm trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về bộ 3 ngoại binh người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X