Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Nam Định, Lê Sỹ Minh chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 14/11/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Nam Định sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh lựa chọn TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 Tin chuyển nhượng V-League: Lê Sỹ Minh gia nhập TP.HCM

Trang Facebook chính thức của TP.HCM vừa công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Lê Sỹ Minh. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác với bản hợp đồng 1 năm. Các điều khoản chi tiết chưa được công bố.

Trước khi chuyển tới TP.HCM mùa giải vừa qua, Sỹ Minh chơi cho đội bóng quê hương Nam Định trong mùa giải 2020. Tại V.League 2020, tiền vệ 27 tuổi ra sân 13 trận và ghi 1 bàn thắng.

 Lê Sỹ Minh gia nhập TPHCM hình ảnh
TP.HCM xác nhận đã chiêu mộ thành công Lê Sỹ Minh.

Sỹ Minh và Nam Định không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng nên anh quyết định ra đi sau khi mùa giải 2020 khép lại. Đây là lần thứ hai anh rời đội bóng quê hương.

Kết thúc V.League 2018, Sỹ Minh từng rời Nam Định để chuyển tới Than Quảng Ninh. Song, cầu thủ sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí tại đội bóng mới và trở lại thi đấu cho đội bóng thành Nam chỉ sau nửa năm.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Lê Sỹ Minh là bản hợp đồng thứ ba của TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất chiêu mộ thành công Hồ Tuấn Tài và Huy Tín.

CLB TP.HCM ra mắt tân binh thứ 2 sau Hồ Tuấn Tài
Sáng 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 2 sau khi mùa giải 2020 khép lại.
CLB TP.HCM thông báo chia tay cầu thủ thứ 7
Trong chiều ngày 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Hàng thải TP.HCM sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Sau khi chia tay TP.HCM, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh nhiều khả năng lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X