Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Nam Định rời CLB TP.HCM chỉ sau một năm

Thứ Năm 21/10/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang tiến hành cuộc cách mạng về lực lượng. Và theo một nguồn tin, họ đã chia tay tiền vệ Lê Sỹ Minh chỉ sau 1 năm vì lý do chuyên môn.

 

Lê Sỹ Minh chia tay CLB TP.HCM 

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh đã nói lời chia tay CLB Nam Định để chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM. Trước đó, Nam Định đã thuyết phục Sỹ Minh gia hạn nhưng hẳn là lời đề nghị từ đội bóng Sài thành là có sức nặng hơn.

Sỹ Minh ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng TP.HCM. Và dù đã rất cố gắng nhưng anh đã không có nhiều cơ hội để thể hiện, trong bối cảnh giải V-League liên tục có biến động do tình hình dịch bệnh.

Lê Sỹ Minh chia tay CLB TP.HCM chỉ sau chưa đầy một năm
Lê Sỹ Minh (đứng ngoài cùng bên phải, hàng dưới) trong lần hiếm hoi thi đấu cho CLB TP.HCM

Chính vì vậy, trước thềm mùa giải mới, hai bên đã ngồi lại để đi tới quyết định 'đường ai nấy đi'. Nhiều khả năng sau khi rời 'Chiến hạm đỏ', Sỹ Minh sẽ quay về Nam Định - đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh hoặc cũng có thể sẽ tìm kiếm thử thách mới ở Hải Phòng hoặc Thanh Hóa.

Lê Sỹ Minh được xem là một "công thần" từng góp công lớn giúp đội bóng thành Nam thăng hạng V-League 2018 sau 7 năm 'ngụp lặn' ở giải hạng Nhất, hạng Nhì QG.

Ở thời điểm thi đấu thăng hoa, anh từng chơi khá nổi bật và ghi được 6 bàn thắng trong mùa giải 2018, trong đó có 5 siêu phẩm từ ngoài vòng cấm hoặc từ những pha đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Với phong độ ấn tượng, Lê Sỹ Minh đã được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng tiếc là anh lại dính chấn thương và không thể đồng hành cùng "những chiến binh sao vàng"

Trong quá khứ, Sỹ Minh từng rời Nam Định để chuyển tới Than Quảng Ninh thi đấu ở V-League 2019. Song cầu thủ sinh năm 1993 cũng không thể cạnh tranh được vị trí tại đội bóng mới và sớm phải ra đi sau nửa mùa bóng.

Hải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCMHải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCM
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể sẽ phải bồi thường một khoản cho phía CLB TP.HCM do đột ngột phá hợp đồng.
CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X