Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng đặc biệt của cầu thủ 9 năm mới trở lại sân cỏ

Chủ Nhật 25/06/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương trong khuôn khổ vòng 12 V.League diễn ra tối nay 25/6 có sự xuất hiện của một cái tên đặc biệt, hậu vệ Lê Quang Hùng.

Video Quang Hùng ghi bàn vào lưới Viettel

video

Dù Bình Dương không thể làm nên bất ngờ trên SVĐ Hàng Đẫy trước Viettel, nhưng trận đấu này đánh dấu sự trở lại của hậu vệ Lê Quang Hùng – cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Quang Hùng mới được Ban Kỷ luật VFF gỡ án treo giò vĩnh viễn đầu tháng 3 năm nay để trở lại sân cỏ, và trận gặp Viettel mới là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1992 này tái xuất tại V.League.

Xuất phát từ một tình huống cố định, tận dụng sai lầm của thủ thành Phạm Văn Phong, Quang Hùng đã dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, gỡ hoà cho Bình Dương thời điểm cuối hiệp 1. Quang Hùng đã ăn mừng đầy cảm xúc, anh chạy lại phía BHL và ôm chầm lấy các thành viên của đội bóng. Tuy nhiên, Viettel vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc khi Đức Chiến hoàn tất cú đúp trong phần còn lại trận đấu.

Bàn thắng đặc biệt của cầu thủ 9 năm mới trở lại sân cỏ 1
Lê Quang Hùng ghi bàn trong trận Viettel vs Bình Dương vòng 12 V.League 2023

Còn nhớ năm 2014, Lê Quang Hùng là 1 trong 9 cầu thủ bị LĐBĐ Việt Nam quyết định cấm thi đấu vĩnh viễn khi dàn xếp tỷ số trong trận Ninh Bình vs CLB Kelantan. Trở lại môi trường bóng đá chuyên nghiệp khi được Ban kỷ luật gỡ án phạt vào tháng 3, cầu thủ này đã gia nhập CLB Bình Dương. Anh sẽ phải chịu thời gian thử thách 6 tháng.

Đã hơn 8 năm kể từ án bán độ và dàn xếp tỷ số (AFC 2014), Quang Hùng mới nếm trả cảm giác tái xuất tại V.League. Tháng 4 vừa qua, anh có lần đầu tiên tái xuất sân cỏ, khi Bình Dương đánh bại Huế 4-0 ở Cúp Quốc gia 2023. Quang Hùng cũng đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại V.League vài vòng gần đây, nhưng hôm nay mới là lần đầu tiên anh được tung vào sân và đã đánh dấu cột mốc này bằng một bàn thắng.

Bàn thắng đặc biệt của cầu thủ 9 năm mới trở lại sân cỏ 2
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của Lê Quang Hùng
Bàn thắng đặc biệt của cầu thủ 9 năm mới trở lại sân cỏ 3
HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét Lê Quang Hùng thi đấu xông xáo, tích cực khi cầu thủ này trở lại
Le Quang Hung Viettel vs Binh Duong 25/6
Lê Quang Hùng vỡ oà cảm xúc với pha ghi bàn sau hơn 8 năm treo giò

Với kết quả các trận đấu tại vòng 12 V.League, Viettel chắc chắn nằm ở nhóm 8 đội dẫn đầu và sẽ cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 của mùa giải, trong khi Bình Dương áp chót (13/14) và sẽ đua trụ hạng cùng những CLB Đà Nẵng, TP. HCM, Khánh Hoà, SLNA và HAGL.

Highlights Viettel - Bình Dương (Vòng 12 V.League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X