Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Lê Ngọc Bảo ngỡ ngàng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Hai 25/12/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lê Ngọc Bảo đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thông tin được triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Ngọc Bảo ngỡ ngàng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Chiều 25/12, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 theo hình thức trực tuyến. Đây là lần đầu tiên hình thức này được áp dụng cho việc công bố danh sách triệu tập.

Buổi livestream đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ lẫn các cầu thủ. Hậu vệ Lê Ngọc Bảo là 1 trong số 4 tân binh được HLV Troussier trình làng chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Việc có tên trong danh sách ĐT Việt Nam lần này khiến cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định không giấu được sự xúc động. 

“Tôi rất vui khi có tên trong danh sách triệu tập lần này. Tôi đã biết về việc có tên trong danh sách sơ bộ song không nghĩ sẽ được HLV Troussier lựa chọn ở đợt tập trung lần này. Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ.

Tôi không nghĩ được triệu tập. Ra sân tôi sẽ thi đấu hết khả năng của mình còn nhìn nhận là ở ban huấn luyện. Rất may có tên trong danh sách lần này. Tôi cảm ơn vì thầy đã tin tưởng. Tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Le Bao Ngoc ngo ngang truoc tin duoc trieu tap len dTQG
Lê Ngọc Bảo ngỡ ngàng trước tin được triệu tập lên ĐTQG

Bên cạnh đó, hậu vệ của Bình Định cũng cho biết, sẽ phát huy hết điểm mạnh trong lần tập trung này: “Tôi tự tin vào khả năng chơi bóng, phối hợp nhóm, kiểm soát bóng cùng đồng đội. Bản thân tôi rất vui, khi sau nhiều cố gắng, mình đã có tên trong danh sách tuyển. Cảm giác sung sướng hệt như 4 năm trước vô địch SEA Games 30. Tôi sẽ cống hiến và cạnh tranh hết mình để được lựa chọn".

Một cái tên khác đáng chú ý trong lần tập trung này tiền vệ Nguyễn Hai Long. Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC cũng không giấu được sự bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

"Rất lâu rồi tôi mới lên tuyển. Với tôi, được triệu tập, thi đấu, cống hiến cho đội tuyển là mục tiêu cao cả nhất của mỗi cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất với HLV trưởng để có cơ hội. Mỗi trận đấu, mỗi giải đấu của đội tuyển, tôi luôn theo dõi ủng hộ và mong có ngày được khoác áo đội tuyển.

Được ra sân cho đội tuyển là vinh dự, tôi luôn cố gắng từng ngày để được ra sân. Tôi muốn chia sẻ niềm vui với những người luôn ở bên động viên mình. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện thể hiện để có mặt trong danh sách đá Asian Cup 2023", tiền vệ sinh năm 2000 thổ lộ.

Sau khi danh sách tập trung ĐT Việt Nam được công bố, các cầu thủ vẫn sẽ thi đấu vòng 8 V.League 2023/24. Sau đó, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để rèn quân.

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng sẽ tiến hành kiểm tra tình hình sức khỏe, thể lực, chấn thương của các cầu thủ nhằm có phương án nhân sự hợp lý nhất.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 5/1/2024 sau đó lên đường sang Qatar. Tại đây, đội bóng dưới quyền HLV Troussier sẽ có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023

Hậu vệ Lê Ngọc Bảo ngỡ ngàng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam 1
Danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng D Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X