Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lễ mừng công của U23 Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh cháy vé

Chủ Nhật 04/02/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh cho biết số vé được phát ra để tham dự lễ mừng công của tập thể U23 Việt Nam đã quá sức chứa của sân Thống Nhất.

 
Giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018, tập thể U23 Việt Nam từ ngày trở về nước liên tục được dự các lễ mừng công, tuyên dương. Sau đêm Gala diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), tập thể U23 Việt Nam sẽ có thêm một buổi lễ mừng công tại SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). 
 
u23 viet nam
U23 Việt Nam sẽ tham dự lễ mừng công tại SVĐ Thống Nhất.

Buổi lễ mừng công diễn ra vào chiều tối 4/2 nhưng ngay từ lúc này, số lượng vé phát ra đã quá sức chứa của SVĐ Thống Nhất. Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM - cho biết sự kiện đã "cháy vé" từ một ngày trước. Ban tổ chức sẽ phối hợp cùng lực lượng công an để hạn chế tình trạng bán vé chợ đen.
 
Số lượng vé phát ra là 25.000, việc vé hết nhanh do một phần được chia cho nhà tài trợ, các ban ngành đoàn thể cũng như các kênh nhận trực tiếp, fanpage,... Sáng nay (4/2) chương trình được tổng duyệt và dự kiến lễ mừng công bắt đầu sớm nhất lúc 15h00, muộn nhất vào 19h00.
 
Dự kiến vào 15h00 chiều 4/2, các cầu thủ sẽ tới dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố Nguyễn Huệ, sau đó sẽ di chuyển về sân Thống Nhất. Chương trình dự kiến có ba phần: Mừng công U23 Việt Nam, tri ân những người đặt nền móng giúp bóng đá Việt Nam có được thành công như hôm nay và các cầu thủ truyền lửa cho những thế hệ sau.
 
Ông Hùng tiết lộ BTC sẽ giữ bí mật một vài tiết mục để tạo cảm xúc riêng cho người hâm mộ.

Một nửa số tiền thưởng từ nhà tài trợ đã được chuyển tới U23 Việt Nam
Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cho biết, đã có 15/32 tỷ đồng tiền thưởng được chuyển tới ĐT U23 Việt Nam.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X