Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lê Huỳnh Đức tái ngộ Kiatisuk ở vòng 11 V.League 2022

Thứ Tư 03/08/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Giám đốc kỹ thuật Sài Gòn FC, Lê Huỳnh Đức sẽ có cuộc chạm mặt đầy thú vị với đối thủ nhiều duyên nợ Kiatisuk ở vòng 11 V.League 2022.

Lê Huỳnh Đức tái ngộ Kiatisuk ở vòng 11 V.League 2022

HLV Lê Huỳnh Đức chính thức tái xuất V.League sau quãng thời gian hơn 1 năm vắng bóng. Cựu thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng mới đây đã được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của CLB Sài Gòn.

Ông sẽ bắt tay vào làm việc ngay từ vòng 11 tới. Đáng nói, đây cũng là vòng đấu mà đội bóng Sài Thành đón tiếp HAGL trên sân Thống Nhất, cũng là dịp HLV Lê Huỳnh Đức đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ Kiatisuk.

Trong quá khứ, bộ đôi này từng nhiều lần đối đầu trong cả vai trò cầu thủ lẫn tư cách HLV. Khi còn thi đấu, HLV Huỳnh Đức cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam thường xuyên đối đầu với Kiatisuk cùng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Những chiến binh sao vàng chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trước đối thủ.

Lê Huỳnh Đức tái ngộ Kiatisuk ở vòng 11 VLeague 2022 1

CLB Sài Gòn chào đón tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức - Ảnh: Sài Gòn FC

Sau khi giải nghệ, bộ đôi cựu tuyển thủ này lại tiếp tục nối dài duyên nợ trên cương vị HLV. Nếu như Lê Huỳnh Đức giúp SHB Đà Nẵng giành chức vô địch V.League 2009, 2012 và Cúp Quốc gia 2009 thì “Zico Thái” lại chỉ có thể giúp HAGL đạt ngôi vị Á quân tại Cúp quốc gia 2010.

Ở lần trở lại này, HLV Huỳnh Đức sẽ đóng vai trò hoàn toàn mới với vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB Sài Gòn. Xét về phong độ và chất lượng đội hình ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang hoàn toàn lép vế trước đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk.

Trong lần tái xuất V.League, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có cuộc đụng độ với Kiatisuk ở vòng 11 V.League. Sau 10 vòng đấu, Sài Gòn đang đứng cuối BXH với vỏn vẹn 7 điểm. Họ mới chỉ có một chiến thắng trước HL Hà Tĩnh ở vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, HAGL đang trong quá trình trở lại khi có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Dù là trận đấu được đánh giá là khó khăn với đội bóng Sài thành song sự có mặt của vị chiến lược gia lão làng như Huỳnh Đức được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giúp đội nhà giành được kết quả có lợi trước HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X