Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC có cố vấn đặc biệt trước thềm đấu Hải Phòng

Thứ Sáu 28/10/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ Sài Gòn FC trước thềm cuộc đụng độ với Hải Phòng ở vòng 22 V.League 2022.

Lê Huỳnh Đức lên dây cót tinh thần cho cầu thủ Sài Gòn trước thềm đấu Hải Phòng

Trước cuộc đụng độ khó khăn với Hải Phòng FC ở vòng 22 V.League 2022, các cầu thủ Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và hỗ trợ từ GĐKT Lê Huỳnh Đức. Cựu thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng đã dành thời gian để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Rút kinh nghiệm từ trận thua trước Bình Định ở vòng trước, GĐKT Lê Huỳnh Đức đã động viên anh em, khích lệ tinh thần cầu thủ để bước vào trận đấu với Hải Phòng.

Tuy nhiên, anh Đức cũng động viên anh em, khích lệ tinh thần cầu thủ. Trận tới rất quan trọng, những trận tiếp theo cũng là chung kết nên Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức hy vọng anh em cầu thủ cố gắng.

Sài Gòn FC có cố vấn đặc biệt trước thềm đấu Hải Phòng 1

GĐKT Lê Huỳnh Đức lên dây cót tinh thần cho cầu thủ Sài Gòn trước cuộc đụng độ Hải Phòng FC

Tuy nhiên, tinh thần của chúng tôi đang rất tốt. Sau 2 trận làm khách, chúng tôi đã giành 3 điểm. Tôi nghĩ đây là bước ngoặt cho cuộc đua trụ hạng. Những trận sắp tới đây là cơ hội cho chúng tôi nới rộng khoảng cách với nhóm cuối bảng",

tiền vệ Hữu Sơn chia sẻ.

Tiết lộ về sự chuẩn bị của Sài Gòn FC trước cuộc đụng độ với Hải Phòng, cầu thủ này cho hay: "Toàn đội đã chuẩn bị tốt để chuẩn bị đối đầu Hải Phòng và cả Rimario. Tôi nghĩ Hải Phòng không chỉ có mỗi Rimario, đó là tập thể có tinh thần và thi đấu tốt.

Sài Gòn FC cũng sẽ nhập cuộc thận trọng. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng chúng tôi vẫn thận trọng và tích luỹ từng điểm số trọng trong cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay".

Tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn cho biết, Sài Gòn FC đã lên những phương án tối ưu để phong toả chân sút nguy hiểm Rimario và các cầu thủ quan trọng khác của Hải Phòng. Trụ cột bên phía đội chủ sân Thống Nhất cũng đánh giá cao ngoại binh Rimario – người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải 2022 với 16 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X