Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao U19 Việt Nam quyết thắng Lào để không phụ lòng người hâm mộ

Thứ Ba 23/07/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập của toàn đội vào chiều ngày 23/7, tiền vệ Lê Đình Long Vũ đã đặt quyết tâm cùng U19 Việt Nam giành thắng lợi trước Lào ở lượt đấu cuối bảng B. 

Vào lúc 15h00 chiều mai 24/7, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ chạm trán U19 Lào ở lượt đấu cuối bảng B tại giải U19 ĐNÁ 2024.

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng toàn đội vẫn giữ vững tinh thần và sự kỷ luật, động viên nhau chuẩn bị thật tốt để giành chiến thắng, qua đó cũng tạo bước đệm để hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

IMGL0263
Lê Đình Long Vũ quyết tâm cùng U19 Việt Nam đánh bại Lào

Trước màn so tài này, đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi họp chuyên môn nhằm rút kinh nghiệm cho các cầu thủ về những sai sót đã bộc lộ ở trận thua U19 Australia vừa qua, đồng thời phân tích lối chơi của U19 Lào thông qua băng ghi hình trận đấu.

Ở buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã rất nỗ lực để hoàn thành một cách tốt nhất những yêu cầu của BHL. Bản thân các cầu thủ cũng tự bảo ban, động viên và sửa lỗi cho nhau trong từng tình huống. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Lê Đình Long Vũ cho biết, thời gian vừa qua, BHL luôn nhắc nhở toàn đội phải ra sân với tinh thần quyết thắng để có được một kết quả tốt nhất. 

Cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA tâm sự: "Mặc dù không có hy vọng đi tiếp, nhưng thầy Vinh luôn nhắc nhở các cầu thủ phải cố gắng, bắt buộc phải thắng để làm bước đệm cho mục tiêu quan trọng nhất là vòng loại U20 châu Á 2025.

Chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ nên còn phải học hỏi nhiều. Bản thân tôi cũng như mỗi người cần phải cố gắng hơn nữa để làm sao không phụ lòng người hâm mộ và tự tin hơn để hướng tới Vòng loại U20 châu Á sắp tới.

Về phần mình, tôi cũng không hài lòng về bản thân, sau 2 trận đấu mà tôi vẫn chưa có bàn thắng nào. Tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa trong trận gặp U19 Lào, phải tận dụng cơ hội tốt hơn để làm sao giúp đội giành chiến thắng".

Trận đấu giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Lào sẽ diễn ra vào 15h00 chiều mai (24/7) trên SVĐ Gelora Bung Tomo. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của toàn đội ở giải đấu lần này trước khi lên đường về nước. 

Để chuẩn bị tốt cho vòng loại U20 châu Á vào tháng 9/2024, LĐBĐVN dự kiến cử đội tuyển U19 đi tập huấn tại Nhật Bản; trong quá trình tập huấn sẽ tìm kiếm 'quân xanh' chất lượng để thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X