Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lê Công Vinh chạy đua ghế nóng VFF

Thứ Năm 19/04/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có tên trong danh sách ứng cử Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ 8 sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới.

Công Vinh chạy đua vào VFF

Tối 18/4, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách chính thức những người ứng cử tại Đại hội VFF khóa 8. Điều bất ngờ là trong số 46 ứng viên BCH VFF có cả sự góp mặt của cựu tiền đạo Lê Công Vinh, hiện tại đang giữ vị trí quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

Được biết, Công Vinh được đề cử và ứng cử vào vị trí ủy viên ban chấp hành và cựu danh thủ 33 tuổi này sẽ ‘nhắm’ 1 trong 17 chiếc ghế thành viên BCH VFF nhiệm kỳ mới.

Le Cong Vinh chay dua ghe nong VFF  hinh anh
Lê Công Vinh chạy đua ghế nóng VFF

Có thể nói người từng 3 lần giành QBV Việt Nam các năm 2004, 2006 và 2007 lúc này đang được đánh giá là ứng viên trẻ, tiềm năng và có uy tín trong giới bóng đá. Kể từ khi giải nghệ cuối năm 2016, hiện tại Công Vinh đang đảm nhiệm chức vụ Quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM.

Trong thời gian vừa qua, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và thay đổi để đưa đội bóng chủ sân Thống Nhất từng bước tiến lên hiện đại và chú trọng vào chất lượng chuyên môn cũng như hình ảnh thương hiệu CLB.

Ngoài Lê Công Vinh, danh sách ứng viên ban chấp hành VFF còn có 21 cái tên khác là đại diện các CLB bóng đá và Futsal. Tất cả những cái tên này đều tranh cử ủy viên ban chấp hành.

4 ứng viên cho ghế Chủ tịch VFF

Trong khi đó, vị trí chủ tịch VFF lúc này đang là cuộc đua tranh của 4 ứng viên: Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình - Cấn Văn Nghĩa, nguyên Hiệu trưởng Đại học TDTT 2 Tp Hồ Chí Minh - Lê Quý Phượng và nguyên Phó chủ tịch HĐQT VPF - Nguyễn Công Khế.

Trong khi đó, vị trí gây tranh cãi trong thời gian qua là chức danh phó chủ tịch tài chính VFF sẽ là cuộc cạnh tranh của 3 ứng viên Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Cacao Việt Nam Trần Văn Liêng và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Động Lực). Ông Lê Văn Thành hiện cũng là Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam.

Trong cuộc họp chiều 18/4, Bộ VH-TT&DL và Tổng cục TDTT chỉ đạo VFF rà soát công tác chuẩn bị để đại hội diễn ra thành công.

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT khẳng định: "Đại hội phải được tổ chức công khai, minh bạch, dân chủ, đảm bảo tập hợp đông đảo người có tâm huyết, có năng lực giúp bóng đá Việt Nam phát triển”. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X