Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Việt Nam tiếp tục đầu tư cho bóng đá trẻ

Thứ Năm 05/11/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần một tháng nâng cấp, sửa chữa, ngày 5/11, khu ký túc xá dành cho các VĐV trẻ tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất và đưa vào sử dụng đồng bộ.

Trước đó, từ ngày 23/10, đội dự tuyển U16 nữ quốc gia được ưu tiên chuyển vào khu ở mới để tiếp tục yên tâm tập trung thi đấu tốt tại giải bóng đá Vô địch U16 nữ quốc gia 2020.

Việc nâng cấp, sửa chữa khu ký túc xá tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam được tiến hành theo chỉ đạo của Thường trực Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam, nhằm tạo ra một môi trường sinh hoạt, học tập và rèn luyện với đầy đủ cơ sở vật chất tối ưu dành cho các vận động viên.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Khánh Hải bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến cơ sở vật chất và môi trường rèn luyện cho các VĐV trẻ tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam: “Đây là một môi trường phù hợp để các cầu thủ trẻ có điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất, hướng đến mục tiêu trở thành các VĐV chuyên nghiệp với các thành tích thi đấu nổi bật, đóng góp cho nền bóng đá nước nhà”.

VFF
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải thăm khu ký túc xá dành cho các VĐV trẻ

Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho biết, sau quá trình 20 ngày sửa chữa và nâng cấp, ký túc xá hiện có 20 phòng ở hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho sinh hoạt và tập luyện, trong đó có 06 phòng dành cho các HLV. Ký túc xá sẽ được sử dụng để phục vụ cho hoạt động của các đội tuyển nữ trẻ đang tập trung và tham gia huấn luyện tại LĐBĐ Việt Nam.

VFF
Không gian được thiết kế tối ưu để phục vụ hoạt động của các VĐV

Dựa trên các kinh nghiệm thực tiễn, các phòng ở và góc sinh hoạt được thiết kế để các vận động viên có đầy đủ không gian cho các hoạt động cá nhân. Đồng thời, các vận động viên cũng sẽ có một khu sinh hoạt chung với các trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động tập thể như: khu vực giải trí, thư viện, phòng họp phục vụ việc phân tích và trao đổi kinh nghiệm cùng HLV và các chuyên gia…

Theo VFF

HLV Chu Đình Nghiêm khó thoát án kỷ luật vì hành động lăng mạ trọng tài
Theo thông tin mới nhận thì HLV Chu Đình Nghiêm vừa bị đề nghị kỷ luật và có thể bị cấm chỉ đạo vòng cuối V-League 2020.
TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...
Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào
Theo đó, thông tin về lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã dần được hé lộ với truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X