Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF làm rõ thực hư vụ khiếu kiện pha chơi xấu của tuyển thủ Thái Lan lên AFC

Thứ Bảy 07/09/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì không có chuyện VFF khiếu kiện lên LĐBĐ châu Á (AFC) về pha chơi xấu của tiền vệ đội chủ nhà Thái Lan đối với trung vệ Quế Ngọc Hải.

Ở trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hứng trọn cú đạp gầm giày khá nguy hiểm vào đầu gối của tiền vệ đội chủ nhà Thái Lan, Thitipan Puangchan.

Tuy nhiên sau tình huống, Thitiphan Puangchan không hề phải nhận thẻ phạt từ trọng tài. Nhiều ý kiến cho rằng nếu trọng tài xử lý nghiêm, cầu thủ của Thái Lan chắc chắn sẽ bị đuổi khỏi sân. Một số nguồn thông tin cũng cho rằng VFF sẽ khiếu kiện hành vi này lên AFC để Thitipan phải lĩnh án phạt nguội.

LĐBĐ Việt Nam không khiếu kiện pha chơi xấu của tuyển thủ Thái Lan hình ảnh
VFF không khiếu nại hành vi vào bóng nguy hiểm của Thitipan lên AFC.

Tuy nhiên chia sẻ về chuyện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ không có ý định làm điều đó. Báo Thanh Niên dẫn lời ông Hoài Anh cho biết: “Đây là thông tin không chuẩn xác, vì VFF không hề có động thái này. Chúng tôi không gửi clip và cũng không có khiếu nại lên AFC hay FAT”.

Trước đó nói về tình huống này, 'bị hại' Quế Ngọc Hải cũng thừa nhận đây là một pha phạm lỗi nguy hiểm. Anh tâm sự: “Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tôi không nghĩ Thitipan lại ra chân ghê đến vậy.

Nếu giày của cậu ấy thấp xuống tí nữa thì không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với chân của tôi. Trận này thực sự rất căng thẳng. Đội bạn đá khá rắn. Kết quả hòa 0-0 cũng là một kết quả không tồi. Trận đầu đá trên sân khách mà được 1 điểm là tốt rồi”.

Dù không bị thẻ phạt nhưng Thitipan Puangchan đã bị 'trời phạt' khi cầu thủ này gặp chấn thương ở trận gặp Việt Nam và không thể tham dự trận đấu với Indonesia vào ngày 10/9 tới đây.

Tổng hợp những tình huống chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam:

Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ ở trận lượt về với ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 ở lượt đi vòng loại World Cup 2022, hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận lượt về.
Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.
HLV Nishino bị chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa Việt Nam
HLV Nishino mới đây đã bị vị HLV người Thái Somchai Chuayboonchum chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa ĐT Việt Nam.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?
Tờ Chosun và một loạt tờ báo tại Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.
Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, ngôi sao sáng giá nhất bên phía Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng đội nhà xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu...
Việt Nam cầm hòa người Thái: Khi nỗi sợ Thái Lan chỉ còn là dĩ vãng
Trên sân Thammasat tối 5/9, ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải chia điểm sau trận hòa 0-0 chung cuộc. Đây là trận đấu mà chúng ta đã thi đấu ngang ngửa đối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X