Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Việt Nam có Tổng thư ký mới

Thứ Hai 07/11/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong Đại hội LĐBĐ Việt Nam khoá IX, ông Dương Nghiệp Khôi được bổ nhiệm vào chức danh Tổng thư ký.

Theo đó, nguyên Tổng thư ký VFF khoá VII và VIII – ông Lê Hoài Anh sẽ đóng vai trò trợ lý Chủ tịch VFF, vị trí Tổng thư ký khoá mới được trao cho ông Dương Nghiệp Khôi, người có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Ông Khôi từng nghỉ hưu cách đây 4 năm theo chế độ của nhà nước, nhưng sau đó tiếp tục nhận nhiệm vụ quản lý bóng đá ở một vài CLB. Một năm trước, ông trở lại LĐBĐ Việt Nam trong vai trò trợ lý cho Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Và trong cuộc họp Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam khoá IX (nhiệm kỳ 2022-2026), ông được trao nhiệm vụ tân Tổng thư ký.

Chia sẻ về quyết định này, ông Khôi phát biểu: “Sau khi về hưu có nhận một số nhiệm vụ bóng đá của một vài CLB, trong quá trình đó tôi thường xuyên cập nhật tình hình bóng đá Việt Nam. 

Tan Tong thu ky LdBd Viet Nam Duong Nghiep Khoi
Ông Dương Nghiệp Khôi (trái) nhận nhiệm vụ Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh là trợ lý Chủ tịch

Tôi không quên đóng góp của mình với bóng đá Việt Nam. Ngày hôm nay sau gần 1 năm trở lại ngôi nhà VFF, tôi có cảm giác như trở lại ngôi nhà mình. Tôi rất xúc động và vui mừng khi được bổ nhiệm vai trò mới. 

Đây là lần đầu tiên được bổ nhiệm làm Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, đó là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Cách đây hơn chục năm, tôi đóng vai trò Phó Tổng thư ký. Khi đảm nhiệm vai trò to lớn ở LĐBĐ hàng đầu Đông Nam Á, tôi biết rằng mình cần nỗ lực hơn nữa, cố gắng hết mình để cống hiến, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Trong cuộc họp BCH khoá IX, các vị trí lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam đã được lựa chọn. Ông Trần Quốc Tuấn đóng vai trò Chủ tịch, cùng 3 PCT thuộc về các ông Trần Anh Tú (PCT phụ trách chuyên môn), ông Nguyễn Trung Kiên (PCT tài chính – tài trợ ) và ông Nguyễn Xuân Vũ (PCT truyền thông – đối ngoại).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X