Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Việt Nam chung tay vì đồng bào miền Trung

Thứ Ba 20/10/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, bằng tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái và thể hiện tinh thần trách nhiệm gắn kết với cộng đồng, LĐBĐVN đã ủng hộ 200 triệu đồng tới đồng bào vùng lũ.

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đồng thời cũng phát động các cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN thực hiện ủng hộ ít nhất một ngày lương để kịp thời gửi ủng hộ đồng bào tại các tỉnh đang bị thiệt hại nặng nề nhất do mưa lũ. Toàn bộ số tiền gồm 200 triệu đồng của LĐBĐVN và tổng số tiền 40.300.000 đồng thu được từ chương trình phát động trong cán bộ, nhân viên cơ quan LĐBĐVN, của Chủ tịch và Thường trực BCH LĐBĐVN sẽ được chuyển tới  Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam để góp sức, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

V-League
Các đội bóng V-League chung tay quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung (Ảnh: CLB Viettel)
Trong những ngày qua, với quan điểm bóng đá luôn đồng hành và gắn kết trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, LĐBĐVN và Ban điều hành, Ban tổ chức các giải bóng đá quốc gia cũng tích cực thực hiện các chương trình phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Chương trình quyên góp tại các giải đấu đang diễn ra như giải vô địch quốc gia LS 2020, giải hạng Nhất quốc gia LS 2020, giải Futsal HDBank VĐQG, giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc 2020…đều đón nhận sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của  các đội bóng, các cầu thủ và các thành viên tham dự Giải. Có thể nói rằng, Bóng đá cùng với cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung với tất cả tình yêu thương, trách nhiệm, để cùng hy vọng đồng bào nơi đây vơi dần khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Hiện nay, các tỉnh miền Trung vẫn đang phải gánh chịu hậu quả của mưa lũ, trong đó Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị là 3 tỉnh thiệt hại nặng nhất. Tính đến sáng 20/10, đã có 105 người thiệt mạng, 27 người mất tích, 177.920 nhà dân vẫn bị ngập trong lũ. 16 tuyến đường quốc lộ đã bị hư hỏng. 930 ha lúa, 7.000 ha hoa màu bị ngập, 5.900 con gia súc và 685.000 con gia cầm bị chết hoặc bị lũ cuốn trôi. 
 

Theo VFF

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong
CLB Muangthong United mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV thay thế cho chiến lược gia người Brazil, ông Alexandre Gama.
CLB Viettel mất trụ cột ở trận gặp Hà Tĩnh
CLB Viettel vừa nhận một tin không vui trước chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh ở lượt trận thứ 4 của giai đoạn 2 ở nhóm A.
Thêm 1 cầu thủ TP.HCM dính chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa
TP.HCM xác nhận tiền vệ Seo Yong Duk sẽ phải nghỉ hết mùa với chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC tối qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X