Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới, là cái tên quen thuộc với NHM Việt Nam

Thứ Hai 14/12/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Twitter chính thức của LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới, thay thế ông Jorge Luis Pinto vừa ra đi trước đó.

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã chấp thuận để HLV Jorge Luis Pinto ra đi sau khi vị này không 'quản nổi' các tuyển thủ UAE. Được biết lý do khiến HLV Pinto chia tay ĐT UAE là vì thói vô kỷ luật của các học trò.

LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới Bert van Marwijk  hình ảnh
LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới là ông Bert van Marwijk

Sự ra đi của HLV Pinto cũng đặt UAEFA trước những thách thức trong việc tìm kiếm người thay thế khi mà Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng ở thời điểm hiện tại, khi dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu.

Và theo thông tin mới nhất, các quan chức LĐBĐ UAE đã nhất trí mời lại HLV Bert van Marwijk vào ghế nóng, dù trước đó họ đã sa thải chiến lược gia người Hà Lan sau thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam.

Điều này đã được UAEFA xác nhận trên tài khoản mạng Twitter của mình: "LĐBĐ UAE đã đồng ý để HLV Bert van Marwijk trở thành HLV trưởng ĐTQG UAE. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau khi HLV Marwijk có mặt tại UAE".

HLV Marwijk nắm quyền ở UAE vào năm 2019 sau khi chia tay ĐT Úc. Thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp cầm quân của vị chiến lược gia sinh năm 1952 chính là việc giúp ĐT Hà Lan giành ngôi á quân tại VCK World Cup năm 2010.

Rời ghế HLV trưởng ĐT UAE, HLV Pinto tiết lộ sốc về các học trò cũ
Nhà cầm quân người Colombia Jorge Luis Pinto mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị LĐBĐ UAE sa thải chỉ sau ít tháng dẫn dắt ĐTQG nước này.
Đối thủ của ĐT Việt Nam để thua đau trên sân nhà trước Bahrain
ĐT UAE dưới thời HLV Jorge Luis Pinto vẫn đang để lại nhiều nỗi lo sau khi đội bóng này để thua 1-3 trước đội khách Bahrain ở trận đấu giao hữu mới đây.
ĐT UAE có sao nhập tịch khủng đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup
Với quyết tâm sửa sai sau các thất bại trước Thái Lan và Việt Nam, bóng đá UAE đang cho nhập tịch ồ ạt cầu thủ với tham vọng giành trọn 12 điểm ở 4 trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X