Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Trung Quốc lên tiếng làm rõ vụ mời cựu HLV Bayern thay thế Li Xiaopeng

Thứ Hai 07/03/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã lên tiếng làm rõ về tin đồn chiêu mộ HLV người Đức thay thế ông Li Xiaopeng dẫn dắt ĐTQG.

LĐBĐ Trung Quốc phủ nhận thay thế HLV Li Xiaopeng

Truyền thông Trung Quốc cách đây không lâu đã đưa tin về việc CFA đang lên kế hoạch thay thế HLV Li Xiaopeng. Người được chọn là cựu thuyền trưởng của CLB Bayern Munich, Felix Magath. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ khi một quan chức cấp cao CFA đã lên tiếng đính chính. 

"Hiện tại ĐT Trung Quốc vẫn ổn định. HLV cùng các cầu thủ đang chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Cả đội sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn bên ngoài. Các anh nghĩ rằng những tin tức đó đáng tin cậy vào thời điểm này sao?", tờ báo Trung Quốc Thể thao Phương Đông hàng dẫn lời vị quan chức CFA. 

LĐBĐ Trung Quốc phủ nhận thay thế HLV Li Xiaopeng hình ảnh

HLV Li Xiaopeng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Với việc đội nhà thi đấu kém cỏi cùng thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình hôm mùng 1 Tết Nguyên Đán (1/2) đã khiến NHM Trung Quốc hoài nghi về năng lực của HLV trưởng Li Xiaopeng.

Từ ngày lên thay vị trí của ông Li Tie, “những chiến binh rồng vàng” vẫn chưa thể bứt phá hay có sự thay đổi tích cực nào. Ngược lại, tinh thần cũng như sức chiến đấu của ĐT Trung Quốc ngày một đi xuống.

Qua hai trận dẫn dắt, đội bóng dưới quyền HLV Li Xiaopeng đều phải nhận thất bại (trận thua Nhật Bản và Việt Nam). Dẫu vậy, việc tìm người để thay thế nhà cầm quân này không phải dễ dàng và CFA đã quyết định đặt niềm tin vào ông Li Xiaopeng, ít nhất là đến hết vòng loại World Cup.

Sau thất bại trước ĐT Việt Nam, Trung Quốc chính thức hết cơ hội giành tấm vé dự VCK World Cup 2022.  Theo kế hoạch, Wu Lei cùng đội đội hội quân từ ngày 3/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu với Saudi Arabia (24/3) trên sân nhà và chuyến làm khách đến sân của Oman (29/3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X