Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan tiếp tục "móc tiền" từ túi CĐV Việt Nam

Thứ Hai 12/08/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó dù bán vé cho CĐV Việt Nam xem trận Thái Lan - Việt Nam với giá rất cao, người Thái còn tiếp tục thu thêm 3% phụ phí trong 2.244 vé cho fan Việt.

 

Như đã biết, để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam vào tối 5/9 tới đây, LĐBĐ Thái Lan đã công bố kế hoạch bán vé vào sân Rangsit. 

Cụ thể CĐV Việt Nam được mua số lượng vé tương đương 8% sức chứa của sân Rangsit, tương đương 2.244 chỗ ngồi, tuy nhiên phải đến ngày 19/8 vé mới được bán ra cho CĐV Việt Nam. 

Thái Lan tiếp tục móc tiền từ túi CĐV Việt Nam hình ảnh
Sơ đồ bán vé trận Thái Lan vs Việt Nam sắp tới

Và người Thái đã nghĩ ra cách 'móc túi' CĐV Việt Nam khi ra yêu cầu nếu fan Việt Nam mua vé qua mạng thì sẽ phải trả thêm phụ phí 3% so với giá vé chính thức.

Trước đó, giá vé bán cho CĐV Việt Nam ở mức 650 bath, trong khi đó các khu vực khác trên sân Thammasat dành cho các CĐV chủ nhà chỉ có giá vé 200-500 baht.

Liên quan tới tình hình bán vé ở trận này, theo tin từ giới truyền thông xứ Chùa Vàng, hôm qua 11/8, 10 nghìn vé vào sân ở đợt mở bán thứ 2 đã được CĐV nước chủ nhà mua sạch trong vòng chỉ 15 phút. 

Đây là điều dễ hiểu khi cơn sốt vé ở Thái Lan đã diễn ra ngay từ lần mở bán đầu tiên. Sức chứa của Rangsit chỉ có 25 nghìn chỗ trong khi khi trận Thái Lan vs Việt Nam là “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á thời điểm này. Đó cũng là trận ra mắt người hâm mộ xứ chùa Vàng của HLV trưởng Akira Nishino.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X