Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan nói gì trước thông tin bị nhà cầm quân Nhật Bản lật kèo?

Thứ Năm 04/07/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã có những chia sẻ của mình xung quanh tin đồn HLV người Nhật Bản Akira Nishino từ chối dẫn dắt ĐTQG nước này.

Những ngày gần đây, dư luận Thái Lan đang nổ ra cuộc tranh cãi về việc có hay không chuyện HLV người Nhật Bản Akira Nishino từ chối dẫn dắt ĐTQG nước này.

Trước đó ông Nishino đã tới xứ chùa Vàng đã tham quan trước và khi về nước, vị này đã chia sẻ với truyền thông Nhật Bản rằng mình chưa ký hợp đồng và cũng chưa biết kế hoạch trở về Thái Lan nhận việc.

LĐBĐ Thái Lan nói gì trước thông tin bị nhà cầm quân Nhật Bản lật hình ảnh
HLV Akira Nishino bất ngờ trì hoãn việc trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan

Điều này buộc FAT phải lên tiếng. Và trong một diễn biến mới đây, đại diện LĐBĐ Thái Lan đã cho biết rằng cuộc thương thảo với nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn đang diễn ra tốt đẹp.

"Ở thời điểm trao đổi lại với người đại diện của HLV Akira Nishino tối 3/7, mọi chuyện vẫn tốt đẹp, không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Bây giờ chúng tôi sẽ gửi chi tiết của hợp đồng, bao gồm cả những điều khoản đã được sửa đổi cho HLV Akira Nishsino.

Việc còn lại chỉ là chờ ông ấy xem lại hợp đồng, thống nhất thời điểm ký kết. Đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn tiết lộ lúc này”, đại diện FAT khẳng định với báo chí Thái Lan.

Trước đó, đích thân Chủ tịch FAT Somyot Pumpanmuang cũng đã lên tiếng trấn an NHM Thái Lan: “Tôi sẽ không phát biểu gì nhiều cho đến khi nói chuyện trực tiếp với ông ấy. Bất cứ phát ngôn nào dù nhỏ nhưng không chính xác vào lúc này đều có thể ảnh hưởng đến công việc của nhau".

Được biết một lý do được cho là khiến ông Akira Nishino dùng kế 'hoãn binh' là vì FAT muốn vị chiến lược gia sinh năm 1955 này dẫn dắt cả U23 Thái Lan, đồng thời đặt ra mục tiêu "đánh bại Việt Nam, vô địch SEA Games" và "giành Top 3 tại VCK U23 Châu Á 2020". Nếu không thể đạt được 2 mục tiêu này, hợp đồng đôi bên sẽ chấm dứt. Và có lẽ do cảm thấy 'khó nhằn', nhà cầm quân người Nhật Bản đã suy nghĩ lại.

HLV Nhật Bản lật kèo, báo giới Nhật và Thái Lan phản ứng thế nào?
Tưởng như cựu HLV ĐT Nhật Bản Akira Nishino sẽ sớm đặt bút ký hợp đồng làm việc với LĐBĐ Thái Lan thì nhà cầm quân này đã thay đổi quyết định phút chót khiến...
Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan dự khán trận đấu ở Thai League
Giới truyền thông Thái Lan đã ghi lại hình ảnh người sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đến dự khán trận đấu giữa Bangkok United...
Đã rõ danh tính tân HLV trưởng ĐT Thái Lan
Một loạt trang báo uy tín của Thái Lan trong ngày hôm qua đều lên tiếng khẳng định, cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản là Akira Nishino sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Thái...
Vì sao bóng đá Thái Lan không tham dự AFC Cup?
Cuộc chiến tranh ngôi vô địch Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra giữa hai CLB Việt Nam là Hà Nội và Bình Dương vào cuối tháng 7 tới. Và đâu là lý do khiến các CLB Thái...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X