Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tương lai HLV Gama sau vòng loại châu Á

Thứ Năm 28/03/2019 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức ép của người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau thất bại trước U23 Việt Nam, liên đoàn bóng đá nước này đã lên tiếng về tương lai HLV Gama.

LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tương lai HLV Gama

ĐT U23 Thái Lan đón nhận thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam dù được đánh giá cao hơn. Điều này khiến NHM bóng đá nước này đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Đã có những ý kiến chê trách năng lực cầm quân của HLV Alexandre Gama và yêu cầu LĐBĐ Thái Lan (FAT) đánh giá lại trình độ của nhà cầm quân này.

LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tương lai HLV Gama hình ảnh
HLV U23 Thái Lan được FAT giữ ghế ít nhất là tới VCK U23 châu Á 2020

Và trong một động thái mới đây, Phó Tổng thư ký (FAT) đã trả lời về tin đồn ông Gama chuẩn bị rời U23 Thái Lan. "Chúng tôi không biết thông tin đó đến từ đâu, bởi HLV Gama đang tập trung vào việc dẫn dắt đội U23 hướng đến giải vô địch châu Á đầu năm tới với mục tiêu giành vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản".

Với những phát biểu như trên, chúng ta có thể hiểu rằng, FAT vẫn tin tưởng vào năng lực của HLV Gama và sẽ tiếp tục để ông dẫn dắt đội U23 Thái Lan dự VCK châu Á diễn ra vào đầu năm sau trên sân nhà. Đây là giải đấu mà người Thái rất kỳ vọng nhất là khi nó còn quyết định đến tấm vé dự Olympic Tokyo.

VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8 đến 26-1-2020 tại Thái Lan. Đây là giải đấu mà người Thái là đội tuyển chủ nhà. Nếu không giúp Voi chiến thi đấu thành công ở giải đấu này, nguy cơ HLV Gama phải ra đi giống như những người tiền nhiệm từng dẫn dắt U23 Thái Lan là rất cao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X