Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Lào bất ngờ nói lời chia tay HLV Michael Weiss

Thứ Hai 29/05/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Lào mới đây đã thông báo chính thức về  việc chia tay huấn luyện viên Michael Weiss sau một năm gắn bó.

LĐBĐ Lào thông báo chia tay HLV Michael Weiss

“Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Quốc gia, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến huấn luyện viên Michael Weiss vì đã có công lớn trong việc giúp đội tuyển quốc gia thi đấu ở các đấu trường khu vực và quốc tế, đặc biệt là việc giành ngôi Á quân U19 Đông Nam Á năm 2022 của ông”, trang chủ LĐBĐ Lào đăng tải sáng ngày 29/5.

“Trong nhiều năm qua HLV Michael Weiss đã tự hào phục vụ các đội tuyển quốc gia và thể hiện niềm đam mê với các cầu thủ của chúng ta. Hy vọng mối quan hệ giữa Liên đoàn và HLV Michael Weiss sẽ tiếp tục kéo dài ngay cả khi không còn làm việc cùng nhau.

Chúc ông luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và gia đình, công việc thành công và gặp nhiều may mắn trong công việc mới. Xin cảm ơn”.

LĐBĐ Lào bất ngờ nói lời chia tay HLV Michael Weiss 1
LĐBĐ Lào chia tay HLV Weiss sau 1 năm gắn bó

HLV Michael Weiss bắt đầu đảm nhận ghế nóng từ tháng 7 năm 2022 khi dẫn dắt đội U19 đến U23 của bóng đá Lào. Vị chiến lược gia này đã giúp bóng đá nước này có sự cải thiện và phát triển rõ rệt.

Minh chứng là chức Á quân U19 Đông Nam Á 2022 của U19 Lào. Khi đó, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiss đã xuất sắc đánh bại U19 Thái Lan ở bán kết để giành quyền vào chơi tại trận chung kết với U19 Malaysia.

Mới đây đây, vị chiến lược gia người Đức đã cùng U22 Lào dự SEA Games 32 trên đất Campuchia. Đội bóng của ông nằm ở bảng B cùng với U22 Việt Nam và đã gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng dưới trướng HLV Troussier.

Dẫu vậy, với việc rơi vào bảng đấu khó đã khiến U22 Lào bị loại ngay từ vòng bảng với 1 điểm duy nhất có được sau trận hòa U22 Singapore. 

HLV Weiss bắt đầu nghiệp cầm quân từ năm từ 2001. Ông từng làm việc tại các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Mông Cổ, Philippines… Và tại những nơi mà ông đặt chân đến, ông đều nhận được sự đánh giá cao.

Hiện, LĐBĐ Lào chưa công bố về người thay thế ông Michael Weiss.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X