Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Iraq phủ nhận việc rút ĐT Olympic Iraq khỏi ASIAD 2018

Thứ Năm 02/08/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tờ Reuters cho rằng LĐBĐ Iraq chưa hề tuyên bố rút đội tuyển Olympic Iraq khỏi ASIAD 2018.

LĐBĐ Iraq phủ nhận việc rút ĐT Olympic Iraq khỏi ASIAD 

Như những thông tin đã đưa, sau khi đội U16 Iraq bị phát hiện gian lận tuổi đã có thông tin LĐBĐ nước này quyết định sẽ không tham dự môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

LĐBĐ Iraq phủ nhận việc rút ĐT Olympic Iraq khỏi ASIAD 2018  hình ảnh
Không có chuyện ĐT Olympic Iraq rút khỏi ASIAD 2018 như tin đồn trước đó

Hãng Reuters thậm chí còn đặt câu hỏi về khả năng BTC ASIAD 18 sẽ một lần nữa phải bốc thăm lại môn bóng đá nam bởi cơ cấu các bảng đấu không còn giữ được sự cân đối do bảng C chỉ còn lại đúng 3 đội là Trung Quốc, Đông Timor và Syria, trong khi bảng A và E có tới 5 đội.

Tuy nhiên ngay sau đó, Reuters, hãng thông tấn uy tín hàng đầu thế giới dẫn nguồn tin từ LĐBĐ Iraq cho biết nước này đã phủ nhận chuyện sẽ rút đội Olympic Iraq khỏi Á vận hội 2018.

Tờ báo này cho biết: "Iraq vẫn sẽ cử đội U23 tới Indonesia tham dự ASIAD 2018 bất chấp những suy đoán về sự rút lui. Một nguồn tin từ IFA phủ nhận đội U23 sẽ bị loại khỏi giải đấu. Nguồn tin này cũng cho biết đội U23 Iraq đã hoàn thành quá trình chuẩn bị cho ASIAD, sau khi kết thúc đợt tập huấn tại thành phố Erbil ở phía bắc Iraq". 

Tại ASIAD 2018, đối thủ của Iraq tại vòng bảng sẽ là Trung Quốc, Đông Timor và Syria. Ngoại trừ Đông Timor thì hai đối thủ còn lại đều rất đáng gờm trong cuộc đua giành vé vào vòng trong với người Iraq.

HLV Palestine nói gì về Olympic Việt Nam?
Vị HLV trưởng U23 Palestine đã có những chia sẻ của mình về Olympic Việt Nam trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018 sáng 2/8.
HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X