Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Iraq chính thức thông báo hủy đá giao hữu với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 17/02/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản mạng xã hội chính thức của LĐBĐ Iraq trên Twitter mới đây đã đưa ra thông báo xác nhận sẽ hủy trận đấu với ĐT Việt Nam.

 

Những ngày qua, thông tin phía Iraq hủy trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam đã được giới truyền thông liên tục nhắc tới. Ban đầu VFF lựa chọn tổ chức trận đấu này trên sân Gò Đậu, Bình Dương vào ngày 26/3 tới. 

Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch cúm do chủng virus Covid-19, phía LĐBĐ Iraq đã cân nhắc và quyết định hủy trận đấu này do lo ngại lây bệnh tại Việt Nam. 

LĐBĐ Iraq chính thức thông báo hủy đá giao hữu với ĐT Việt Nam hình ảnh
LĐBĐ Iraq chính thức thông báo hủy đá giao hữu với ĐT Việt Nam

Và vào chiều nay 17/2, tài khoản mạng xã hội chính thức của LĐBĐ Iraq trên Twitter đã đưa ra thông báo về chuyện này. Tài khoản 'Soccer Iraq' cho biết ĐT Iraq sẽ có màn chạm trán với tuyển Jordan vào ngày 25/3 tới, thay vì Việt Nam trước khi gặp Hong Kong ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Hiện tại, VFF chưa có thông tin chính thức từ phía Iraq về việc hủy trận giao hữu dự định sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới này.

Trước đó trả lời giới truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết: “Phía Iraq chưa có bất kỳ văn bản chính thức nào gửi VFF về việc đề nghị hủy trận đấu. Vì vậy, công tác chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam vẫn đang được tiến hành”.

Trận đấu với ĐT Iraq được kỳ vọng sẽ là màn tập dượt quan trọng để HLV Park Hang Seo thử nghiệm những nhân tố mới, đồng thời đánh giá lại toàn bộ các cầu thủ của ĐTQG trước khi bước vào những trận đấu chính thức.

Với việc phía Iraq hủy trận đấu trên, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công tác chuẩn bị cho Vòng loại World Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Malaysia đón tin vui từ FIFA trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
LĐBĐ Malaysia vừa đón nhận một tin vui từ FIFA liên quan tới trường hợp của ngoại binh nhập tịch Liridon Krasniqi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X