Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia trải thảm đỏ mời HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 12/04/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Indonesia, Hiệp hội bóng đá nước này (PSSI) đang có kế hoạch mời HLV Park Hang Seo vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của PSSI nhằm giúp ĐTQG nước này chinh phục tấm vé dự World Cup 2026.

HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với VFF vào cuối tháng 1 vừa qua. Chia sẻ về chuyện tương lai của mình, ông cho biết sẽ không còn dẫn dắt tuyển Việt Nam nhưng để ngỏ khả năng sẽ thử sức ở một môi trường bóng đá khu vực. 

Và mới đây HLV Park được cho đã lọt vào 'mắt xanh' của Hiệp hội bóng đá Indonesia trong tham vọng giúp Garuda thực hiện mục tiêu giành vé dự World Cup 2026.

HLV Park Hang Seo chia se trong mot chuong trinh truyen hinh moi day
HLV Park Hang Seo đang được Indonesia quan tâm.

Tờ Bola đưa thông tin về thương vụ này: "HLV Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán với PSSI. Ông được cho là sẵn sàng giúp đội tuyển Indonesia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026".

Được biết, PSSI muốn HLV Park Hang Seo ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật trong vai trò người định hướng, chứ không trực tiếp dẫn dắt đội tuyển Indonesia như người đồng nghiệp Shin Tae Yong.

Tuy vậy PSSI sẵn sàng trao mọi quyền hành ở ĐTQG Indonesia cho thầy Park. Gần đây, xuất hiện thông tin PSSI sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Shin Tae Yong. Nguyên nhân là bởi từ giờ tới cuối năm các đội tuyển của Indonesia không tham dự giải đấu nào, phần vì giữa HLV Park Hang Seo và ông Shin có mối bất hòa nên rất khó có chuyện cả hai cùng làm chung công việc tại xứ Vạn đảo.

Theo thông tin của báo giới Indonesia, để thuyết phục HLV Park Hang Seo nhận lời, phía Indonesia sẵn sàng trả khoản thù lao vào khoảng 1,5 triệu USD một năm. Mức lương này cao hơn con số 1 triệu USD mà HLV Shin Tae Yong đang nhận được.

Hợp đồng của ông Shin Tae Yong với PSSI sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Tuy nhiên với thành tích cầm quân không mấy nổi bật, vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc được nhận định sẽ không được PSSI gia hạn. Trong thời gian tới, hai bên sẽ có buổi làm việc trực tiếp để chốt sớm chuyện tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X