Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia lên tiếng về vụ CĐV "tấn công" xe buýt tuyển Thái Lan

Thứ Bảy 31/12/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã lên tiếng xin lỗi về sự cố xe buýt của ĐT Thái Lan bị hư hỏng trước trận đấu bảng A AFF Cup 2022 với Indonesia tại SVĐ Bung Karno vào hôm 29/12.

Indonesia lên tiếng về vụ CĐV "tấn công" xe buýt tuyển Thái Lan

“Chúng tôi xin lỗi vì (những gì xảy ra) quá quá trình tổ chức trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, đặc biệt là sự cố một vật thể được ném vào xe buýt của tuyển Thái Lan trước khi tiến vào sân vận động”, Antaranews trích lời Trưởng bộ phận phát triển Hội cổ động viên của PSSI, Budiman Dalimunthe.

Theo đó, chiếc xe buýt chở các cầu thủ, huấn luyện viên và quan chức của ĐT Thái Lan đã bị những CĐV quá khích của Indonesia vây quanh vàtans công trước khi di chuyển đến sân Bung Karno. Kết quả là cửa kính xe buýt đã bị hư hỏng nặng.

Indonesia lên tiếng về vụ CĐV tấn công xe buýt tuyển Thái Lan 1

CĐV Indonesia tấn công xe buýt chở ĐT Thái Lan

May mắn là các cầu thủ và ban huấn luyện Thái Lan không bị ảnh hưởng. Họ vẫn kịp đến sân để chuẩn bị cho trận đấu này. HLV Shin Tae Yong và HLV Polking đều bày tỏ sự tiếc nuối về vụ việc kể trên.

Dẫu vậy, thuyền trưởng của Thái Lan của vẫn bày tỏ sự lạc quan rằng PSSI và ban tổ chức trận đấu sẽ cải thiện công tác tổ chức an ninh vì lợi ích của tất cả các đội thi đấu tại Indonesia.

Theo ông Dalimunthe, những gì diễn ra ở trước sân Gelora Bung Karno nằm ngoài dự tính của PSSI. Trong cuộc họp của PSSI với ban tổ chức sân Bung Karno và lực lượng an ninh vào ngày 28/12, tất cả thống nhất việc thắt chặt an ninh để đảm bảo an toàn cho đội khách. Đáng tiếc là sự việc lại diễn ra ngoài kế hoạch.

Sau vụ việc, PSSI yêu cầu đội ngũ ban tổ chức sân phối hợp cùng lực lượng an ninh và hội CĐV Indonesia đảm bảo không để sự việc nói trên lặp lại ở AFF Cup 2022 và những giải đấu khác trong tương lai.

HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận hoà đáng tiếc trước Thái Lan?HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận hoà đáng tiếc trước Thái Lan?
HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà 1-1 của Indonesia trước Thái Lan trên sân Bung Karno tối 29/12.
HLV Polking chỉ ra nhân tố giúp Thái Lan thoát thua trước IndonesiaHLV Polking chỉ ra nhân tố giúp Thái Lan thoát thua trước Indonesia
HLV Mano Polking đã tiết lộ về bước ngoặt giúp ĐT Thái Lan thoát thua trước Indonesia dù thi đấu với 10 cầu thủ trên sân.
HLV Thái Lan hứa không trả đũa Indonesia sau vụ tấn công xe buýtHLV Thái Lan hứa không trả đũa Indonesia sau vụ tấn công xe buýt
HLV Alexandre Polking thừa nhận rất lo sợ trước hành động ném đá vào xe buýt chở các cầu thủ Thái Lan của các cổ động viên ĐT Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức cũng đảm bảo rằng sẽ không có sự trả thù nào.
Cục diện bảng A AFF Cup 2022: Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loạiCục diện bảng A AFF Cup 2022: Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại
Với việc chỉ có được 1 điểm trên sân Indonesia, điều này khiến nhà ĐKVĐ Thái Lan chưa thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 sớm một lượt đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X