Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia giữ lời hứa, công bố hợp đồng khủng với HLV Shin Tae Yong

Thứ Sáu 28/06/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối ngày 28/6, truyền thông Indonesia đồng loạt đăng tải thông tin về việc LĐBĐ Indonesia chính thức gia hạn thành công với HLV Shin Tae Yong, với bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2027.

LĐBĐ Indonesia giữ lời hứa, công bố hợp đồng khủng với HLV Shin Tae Yong

Theo đó, trên trang cá nhân của Chủ tịch PSSI, Erick Thohir viết: Chúng tôi đã đồng ý về việc tiếp tục cùng nhau chiến đấu để ĐTQG Indonesia tiến bộ hơn, đạt được nhiều thành tựu và phát triển hơn nữa”.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong bày tỏ: “Chúng tôi đã quyết định hợp tác cùng Chủ tịch PSSI Erik cho đến năm 2027. Hãy tiếp tục ủng hộ bóng đá Indonesia”.

Những động thái kể trên khiến truyền thông xứ Vạn đảo khẳng định về thương vụ giữa PSSI và ông Shin Tae Yong đã hoàn tất.

HLV Shin Tae Yong
Chủ tịch PSSI Erick Thohir thông báo về việc hoàn tất hợp đồng với HLV Shin Tae Yong trên trang cá nhân

Tờ Bola viết: “Here we go! HLV Shin Tae Yong chính thức gia hạn hợp đồng với ĐT Indonesia tới năm 2027”.

“Như đã biết, hợp đồng của Shin Tae Yong sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2024. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, HLV người Hàn Quốc vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng. Mặc dù việc gia gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã được bày tỏ bằng lời nói”, tờ Bola cho hay.

Bola tiết lộ mức lương của HLV Shin Tae Yong trong giao kèo mới sẽ tăng đáng kể so với mức 1,5 triệu USD/năm như hiện tại. Trong lần gia hạn gần nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc được tăng lương gần gấp đôi từ 800.000 USD lên 1,5 triệu USD mỗi năm.

Thông tin về hợp đồng mới của HLV Shin Tae Yong đã được Chủ tịch PSSI nhiều lần đề cập tới. Nhất là khi vị chiến lược gia 53 tuổi đã hoàn thành mục tiêu mà PSSI đặt ra. Đó là đưa đội tuyển lọt vào vòng 16 đội VCK Asian Cup 2023.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong đã giúp U23 Indonesia lọt tới bán kết VCK U23 châu Á 2024. Hay mới nhất là việc giúp ĐT Indonesia giành tấm vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X