Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia chuẩn bị bổ nhiệm HLV Troussier?

Thứ Hai 13/05/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Philippe Troussier trở thành ứng viên cho vị trí giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ nước này.

Không chỉ là những tin đồn, HLV Philippe Troussier đang được PSSI nhắm cho chiếc ghế giám đốc kỹ thuật đang bỏ trống. Trong một chia sẻ mới đây, thành viên Uỷ ban điều hành của PSSI – Arya Sinulingga xác nhận: “Chúng tôi đã có lựa chọn của mình, nhưng không thể tiết lộ. Hãy chờ xem, sẽ không mất nhiều thời gian đâu”.

Khi được hỏi về mối liên hệ với ông Troussier, vị này từ chối trả lời. Chiếc ghế giám đốc kỹ thuật của PSSI hiện chưa có ai đảm nhận, sau khi HLV Indra Sjafri nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT U20 Indonesia.

HLV Philippe Troussier xuat hien trong tran dau cua U23 Indonesia
HLV Philippe Troussier là ứng viên cho chiếc ghế giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Indonesia

Theo tiết lộ của ông Arya Sinulingga, giám đốc kỹ thuật mới của Indonesia là người sở hữu trình độ chuyên môn cao, có những phẩm chất phù hợp cho ĐT quốc gia nước này.

Hiện tại, HLV Philippe Troussier đang ở quê nhà Paris sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ngày 9/5 vừa qua, ông xuất hiện trên khán đài Trung tâm INF Clairefontaine, địa điểm tổ chức trận playoff giành vé dự Olympic giữa U23 Indonesia vs U23 Guinea. HLV Troussier cũng chụp ảnh cùng bác sĩ Choi Ju Young, người đang làm việc tại ĐT Indonesia.

Trong hơn 1 năm làm việc với bóng đá Việt Nam trong vai trò HLV ĐT quốc gia và U23, ông Philippe Troussier đã 4 lần chạm trán với U23/ĐT Indonesia và đều nhận thất bại ở các giải đấu SEA Games 32, Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026. Chính thất bại trước đội bóng do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt đã khiến HLV Troussier mất ghế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X