Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Hàn Quốc làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Công Phượng

Thứ Tư 06/03/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) vừa quyết định sẽ phát sóng trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của Incheon United ở mùa giải 2019 trên Internet.

LĐBĐ Hàn Quốc phát sóng miễn phí các trận đấu của Công Phượng

Công Phượng khoác áo CLB Incheon United ở mùa giải 2019. Và với sức hút của mình, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Ở trận khai màn K-League 2019 mới đây, Incheon đã tạo kỷ lục với lượng CĐV tới sân lớn chưa từng có trong lịch sử, trong đó có không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam tới sân theo dõi, ủng hộ Công Phượng.

LĐBĐ Hàn Quốc phát sóng miễn phí các trận đấu của Công Phượng hình ảnh
LĐBĐ Hàn Quốc phát sóng miễn phí các trận đấu của Công Phượng trên trang chủ

Nhận thấy sức hút lớn của chân sút xứ Nghệ tại Incheon, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) vừa quyết định sẽ phát sóng trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của Incheon United ở mùa giải 2019 trên trang chủ của họ. Người hâm mộ Việt Nam có thể dễ dàng truy cập và theo dõi màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới.

Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá nước nhà bởi ở trận đấu ra quân của Incheon gặp Jeju Utd, người hâm mộ đã phải xem các kênh lậu trên Internet với chất lượng hình ảnh không cao.

Với việc KFA mở IP, NHM sẽ được xem các trận đấu của Incheon và rất có thể trong nhiều trận đấu đó, chúng ta sẽ được chứng kiến tiền đạo Công Phượng ra sân và tỏa sáng.

Ở vòng 2 K-League 2019 diễn ra vào chiều ngày 9/3 tới, Incheon United sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Gyeongnam. Với việc vừa lập hat-trick trong chiến thắng 8-0 của Incheon trước Đại học Yonsei (đá tập), nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ ra sân ở trận này.

Video: Công Phượng trổ tài đá panenka trên sân tập

Tiền đạo Công Phượng lập hat-trick trong trận đấu tập của CLB Incheon
Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang miệt mài tập luyện trên đất Hàn Quốc với quyết tâm sớm được ra sân thi đấu cho Incheon United tại K.League.
Báo Hàn: “Công Phượng đủ khả năng để cạnh tranh ở Incheon United”
Đó là nhận định của cây viết Kim Dong-huyn của hãng thông tấn Newsis (Hàn Quốc) khi nói về ngôi sao Việt Nam.
Chưa ra sân, Công Phượng vẫn được đồng đội tại Incheon United khen ngợi
Dù chưa ra sân cho Incheon United, Công Phượng vẫn được các đồng đội mới ở Hàn Quốc đánh giá rất cao.
Bầu Đức: Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường
Nhắc đến chuyện Công Phượng dự bị ở Incheon United, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường cũng như tin tưởng vào năng lực của cầu thủ gốc Đô Lương.
Đàn em Công Phượng giành vé vào VCK U19 Quốc gia với thành tích không tưởng
Đội bóng U19 HAGL với những tài năng trưởng thành từ học viện HAGL JMG vừa phô diễn sức mạnh ở vòng loại để giành vé tham dự VCK U19 Quốc gia 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X