Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Đông Nam Á mong giải AFF Cup diễn ra đúng kế hoạch

Thứ Ba 24/11/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vẫn hy vọng giải đấu AFF Cup vào năm 2021 sẽ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Đại dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020 trên toàn cầu không chỉ khiến cho rất nhiều giải đấu lớn bị hoãn lại một năm, mà ngay cả giải bóng đá số 1 khu vực Đông Nam Á AFF Cup 2020 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch là vào cuối năm nay.

LĐBĐ Đông Nam Á mong giải AFF Cup diễn ra đúng kế hoạch hình ảnh
LĐBĐ Đông Nam Á đang kỳ vọng giải AFF Cup 2021 sẽ diễn ra đúng kế hoạch

Sau nhiều lần hội ý giữa đại diện các liên đoàn bóng đá thành viên, giải AFF Cup 2021 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11/4 đến 8/5/2021. Tuy nhiên nếu trong vòng 4 tháng tới mà dịch bệnh vẫn không được giập tắt thì sẽ rất khó để giải đấu số 1 khu vực có thể được tổ chức đúng kế hoạch.

Vì thế trong cuộc Đại hội AFF thường niên lần thứ 27 mới đây, Đại hội đã thống nhất sẽ giao cho các bộ phận chức năng tiếp tục bám sát tình hình diễn biến của dịch bệnh để có sự chủ động trong các giải pháp, đồng thời hy vọng sự kiện lớn nhất và danh giá nhất của bóng đá Đông Nam Á sẽ được tiến hành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Đây là sự kiện trực tuyến có sự tham dự của hai vị lãnh đạo VFF là Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Tham dự đại hội, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, Đại hội cũng đã biểu dương thành tích thi đấu xuất sắc của các đội tuyển U19 trong khu vực, khi lần đầu tiên trong lịch sử có 6 đại diện của Đông Nam Á giành quyền tham dự VCK U19 Châu Á 2020 là: U19 Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Australia, Lào và Malaysia.

Đại hội thống nhất quan điểm sẽ có giải pháp để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển U19 của Đông Nam Á tham gia thi đấu Vòng chung kết U19 châu Á sẽ được tổ chức tại Uzbekistan từ 3/3 đến 20/3 của năm sau.

ĐT Việt Nam thoát nguy cơ phải dùng đội dự bị đá AFF Cup 2021
Một tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam lẫn HLV Park Hang Seo là LĐBĐ châu Á mới đây đã thay đổi lịch thi đấu của AFC Champions League và AFC Cup....
HLV Park Hang Seo khen ngợi bóng đá Việt Nam trên báo châu Á
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ đầy thú vị về bóng đá Việt Nam với trang Asia Today.
VFF giao nhiệm vụ mới cho HLV Park Hang Seo
Sau buổi họp BCH VFF mới đây, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã đặt ra mục tiêu cho thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm nâng cao thành tích cho bóng đá Việt Nam trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X