Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á giới thiệu ra sao về U23 Việt Nam trước trận chung kết?

Thứ Năm 25/01/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã dành đất trên trang chủ để giới thiệu về con đường đến trận chung kết trong mơ của U23 Việt Nam.

 
Trang chủ AFC đã dành vị trí đặc biệt để giới thiệu về U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, hai đội bóng góp mặt ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Bongda24h.vn xin lược dịch đoạn giới thiệu về U23 Việt Nam của AFC:
 
U23 Viet Nam duoc AFC gioi thieu tren trang chu truoc tran chung ket.
U23 Việt Nam được AFC giới thiệu trên trang chủ trước trận chung kết.

"Việt Nam
 
Hai chiến thắng ấn tượng trên loạt luân lưu giúp gạch đậm tinh thần không thể hoài nghi của đội bóng Việt Nam, cuộc hành trình của họ tại VCK U23 châu Á năm nay thật phi thường. 
 
Gánh nặng đặt lên vai huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo bắt đầu khi những dấu hỏi được đặt ra sau trận thua Hàn Quốc tại bảng D. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 sau đó trước Australia giúp hồi sinh hy vọng tiến vào tứ kết, và một trận hòa với Syria ở trận đấu thứ ba, cộng với thất bại của Australia trước Hàn Quốc, giúp họ đủ điều kiện lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.
 
Quả đá hỏng của Bashar Resen giúp Việt Nam có suất vào bán kết, khi đội bóng Đông Nam Á đánh bại cựu vô địch Iraq trên loạt luân lưu, sau khi kết thúc hiệp phụ với tỉ số hòa bất ngờ 3-3. Một kịch bản hấp dẫn nữa đến trong trận bán kết gặp Qatar khi thủ môn Bùi Tiến Dũng đẩy thành công hai cú sút, tạo nên chiến thắng 4-3 trên loạt luân lưu sau tỉ số hòa 2-2 trong 120 phút thi đấu.
 
"Tôi nói với toàn thể 23 cầu thủ của mình rằng hãy chiến đấu thật mạnh mẽ để không làm người Việt Nam ở quê nhà thất vọng. Và họ không để người hâm mộ phải thất vọng" - Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng ở trận bán kết.
 
Số bàn thắng: 7
Số bàn thua: 7
Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất: Nguyễn Quang Hải (4 bàn)
 
Bạn có biết: Tiền vệ Lương Xuân Trường từng thi đấu tại K-League cho Incheon United và Gangwon FC".
 
Trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 (27/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

VFF khẳng định không có chuyện U23 Việt Nam dương tính với chất cấm
Chia sẻ với báo giới, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã xác nhận không có chuyện ĐT U23 Việt Nam bị loại do bị phát hiện chất cấm ở VCK U23 châu Á 2018.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X