Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng "chung mâm" với Iniesta tại AFC Champions League 2022

Thứ Tư 13/04/2022 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã liệt kê tiền đạo Công Phượng vào trong danh sách những cầu thủ đáng chú ý nhất vòng bảng AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông.

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng bảng AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông sẽ chính thức khởi tranh. Và trước thềm sự kiện này, AFC đã nêu tên những cầu thủ có khả năng tỏa sáng ở giải đấu.

Công Phượng HAGL vs Viettel
Công Phượng được AFC đánh giá rất cao.

Và điều ấn tượng là trong danh sách này đã có chân sút HAGL, Nguyễn Công Phượng. AFC mô tả về tiền đạo người Nghệ An: "Ở tuổi 27, Công Phượng là 1 trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của HAGL khi đã từng thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ.

Anh cũng như góp mặt ở sân chơi châu lục cùng CLB TP.HCM cách đây 2 năm. Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp sức cho HAGL khi đội trở lại AFC Champions League sau 17 năm".

Công Phượng hiện tại đang là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình HAGL nên có thể hiểu được tại sao anh góp mặt trong danh sách những cầu thủ tiêu biểu do AFC bình chọn.

Bên cạnh CP10, AFC cũng đánh giá rất cao các ngôi sao Andre Iniesta (Vissel Kobe, Nhật Bản), Mathew Leckie (Melbourne City, Australia), Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale, Nhật Bản), Jun Amano (Ulsan Hyundai, Hàn Quốc) và Dejan Damjanovic (Kitchee SC, Hong Kong).

HLV Jeonbuk Hyundai Motors tự tin thách thức HAGLHLV Jeonbuk Hyundai Motors tự tin thách thức HAGL
Chia sẻ sau khi có mặt tại TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, HLV Jeonbuk Hyundai Motors FC Kim Sang-sik đặt mục tiêu giành cả 6 trận thắng tại giải...
HLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGLHLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGL
Kevin Muscat, HLV của Yokohama Marinos đánh giá cao HAGL trước trận đấu tại AFC Champions League.
HLV Kiatisuk muốn HAGL tạo cột mốc mới tại AFC Champions League 2022HLV Kiatisuk muốn HAGL tạo cột mốc mới tại AFC Champions League 2022
Chia sẻ sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM vào trưa 12/4, HLV Kiatisuk đang không giấu tham vọng cùng CLB HAGL vượt qua vòng đấu bảng ở sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X