Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á có câu trả lời về việc hủy trận đấu của U23 Việt Nam vì thời tiết

Thứ Năm 25/01/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lo ngại của các bên về việc các trận tranh hạng Ba và chung kết diễn ra trong thời tiết tuyết rơi dày, LĐBĐ châu Á có câu trả lời chính thức về việc này.

Như thông tin được Bongda24h.vn đề cập, trong ngày 25/1, tại Thường Châu, Trung Quốc, tuyết đã rơi rất dày, ảnh hưởng không nhỏ tới việc tổ chức trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam với đối thủ Uzbekistan.

tuyet roi
Tuyết rơi dày trước trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Việc tuyết rơi dày trên 30cm khiến công tác dọn dẹp tuyết của nước chủ nhà Trung Quốc gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc sân trơn, bóng ướt và mặt cỏ cứng cũng khiến BHL hai đội U23 Việt Nam và Uzbekistan lo ngại việc các cầu thủ dễ gặp chấn thương ở trận đấu tới.

Đã có những thông tin về việc BTC giải đang chờ đợi quyết định từ LĐBĐ châu Á về việc có tiếp tục tổ chức trận đấu hay không. Tuy nhiên theo chia sẻ từ ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thì VFF không hề nhận được báo cáo nào về việc sẽ hoãn trận đấu lại.

“AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan. Nhưng tới thời điểm này không có thông báo nào cả. Đội U.23 Việt Nam vẫn phải tích cực tập luyện, tích cực chuấn bị cho trận đấu rất quan trọng này. Thời tiết như vậy cũng vẫn có thể đá được”, phó chủ tịch VFF tâm sự.

Ngay sau đó, đại diện AFC cũng vừa trả lời báo chí Việt Nam rằng AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường. Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Những thông tin mới nhất về trận đấu này sẽ liên tục được Bongda24h.vn cập nhật. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X