Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Châu Á dành tặng món quà bất ngờ cho Quang Hải

Thứ Ba 07/05/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Châu Á đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chàng tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

AFC chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Tối qua 12/4, trang chủ của LĐBĐ Châu Á đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật dành cho "Quả bóng vàng Việt Nam 2018". Trên trang mạng xã hội của AFC đã viết : “ Chúc mừng sinh nhật ngôi sao trẻ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội” và dòng tin này nhận được hơn 2 nghìn lượt thích cũng như chia sẻ của NHM.

LĐBĐ Châu Á dành tặng món quà bất ngờ tới Quang Hải hình ảnh
LĐBĐ Châu Á chúc mừng sinh nhật tiền vệ Quang Hải

Quang Hải đang là cầu thủ bóng đá xuất sắc hàng đầu của Việt Nam vào thời điểm hiện tại, và càng ngày chàng tiền vệ của CLB Hà Nội càng chứng tỏ được phong độ cũng như tài năng của mình.

Mới đây tại vòng loại U23 Châu Á 2020, Quang Hải đã chơi cực hay và giúp cho U23 Việt Nam giành tấm vé chơi tại VCK U23 Châu Á vào năm sau tại Thái Lan. Vài năm qua, Quang Hải nổi lên như một ngôi sao xuất chúng có khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo đẳng cấp. Những kỳ tích của bóng đá Việt Nam từ năm ngoái cho đến năm nay đều không thể thiếu được dấu giày của tiền vệ người Hà Nội này.

Vào tháng 6 tới, Quang Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan, giải đấu mà đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội bóng đang đứng ở vị trí 82 trên BXH FIFA, Curacao.

Cuối năm nay, tiền vệ 23 tuổi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ đoạt tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30, thành tích mà bóng đá Việt Nam chưa từng chạm tới trong lịch sử.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Quang Hải năm 2018 - Nguồn CLB Hà Nội

 

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X