Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á bất ngờ khen ngợi cầu thủ trẻ U16 Việt Nam

Thứ Tư 26/09/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của LĐBD châu Á AFC mới đây đã có lời khen ngợi dành cho sao trẻ Khuất Văn Khang của U16 Việt Nam sau trận gặp U16 Indonesia.

LĐBĐ châu Á bất ngờ khen ngợi cầu thủ trẻ của U16 Việt Nam

Tiền vệ Khuất Văn Khang là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía ĐT U16 Việt Nam trong trận gặp U16 Indonesia tại vòng bảng giải U16 châu Á đang diễn ra tại Malaysia.

Anh chính là người sút tung lưới đối thủ sau pha đá phạt vô cùng đẳng cấp ở khoảng cách hơn 30m, đưa bóng đi căng và hướng thẳng về phía cầu môn Indonesia, không cho đối thủ cơ hội cản phá.

Thi đấu ấn tượng ở trận đấu này, Văn Khang đã nhận được những lời khen ngợi từ LĐBD châu Á AFC. Theo đó trang chủ afc.com đã khen ngợi tiền vệ Khuất Văn Khang của U16 Việt Nam là người đã ghi bàn thắng có lẽ sẽ là đẹp mắt nhất tại vòng chung kết giải U16 châu Á 2018.

LĐBĐ châu Á bất ngờ khen ngợi cầu thủ trẻ U16 Việt Nam  hình ảnh
Văn Khang (10) là cầu thủ tạo ấn tượng nhất của U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á

Theo trang AFC.com và giới truyền thông khu vực như kênh truyền hình FOX Sports đã đánh giá bàn thắng mà Văn Khang ghi được không hề kém pha lập công giúp tiền đạo Mohamed Salah được vinh danh ở lễ trao giải The Best của FIFA.

Trang chủ của AFC đánh giá: “Đó là bàn thắng có lẽ còn đẹp hơn cả bàn thắng mà tiền đạo lừng danh Mohamed Salah của CLB Liverpool vừa thắng giải The Best “Bàn thắng đẹp nhất” của FIFA”.

Chia sẻ với phóng viên AFC, Văn Khang cũng cho biết bàn thắng của mình không hề đến từ sự may mắn.  Cầu thủ của lò đào tạo Viettel cho biết: “Đó không phải là một bàn thắng ăn may. Khi chuẩn bị sút phạt, tôi rất tự tin mình sẽ ghi bàn.

Vì sao, vì những pha sút phạt như vậy tôi đã tập hàng giờ liền, ngày này qua ngày khác miệt mài ở CLB. Mỗi lần tập sút là mỗi lần chỉnh đi chỉnh lại cho chính xác nhất mục tiêu của từng cú sút. Do vậy, khi sút tôi rất tự tin. Ngoài ra, thời điểm đó các cầu thủ Indonesia cũng bị đánh mất một phần sự tập trung giúp cú sút thêm thuận lợi”.

Nói về trận đấu sắp tới U16 Việt Nam gặp Iran lúc 19h45 ngày 27/9 trên sân UM Arena, Văn Khang cho biết thêm: “Dù chỉ còn 1% cơ hội chúng tôi vẫn nỗ lực đến cùng để giành chiến thắng và chờ xem tiếp điều gì sẽ xảy ra. Cả đội U.16 VN cùng HLV Vũ Hồng Việt đã có kế hoạch rất kỹ để đối đầu Iran, và chúng tôi tin nếu chơi đúng khả năng thì rất hy vọng sẽ giành 3 điểm trọn vẹn”.

Sau thất bại 0-1 ở ngày ra quân trước Ấn Độ và để Indonesia cầm hòa 1-1, U16 Việt Nam còn rất ít cơ hội vào tứ kết giải U.16 châu Á. Họ cần thắng Iran 3 bàn cách biệt, cũng như hy vọng ở trận còn lại cùng giờ Ấn Độ sẽ đánh bại Indonesia thì thầy trò Vũ Hồng Việt mới có vé đi tiếp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV U16 Việt Nam lo ngại Indonesia và Ấn Độ bắt tay nhau đi tiếp
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Indonesia, HLV Vũ Hồng Việt của U16 Việt Nam tỏ ra lo ngại về khả năng hai đội bóng đầu bảng sẽ “bắt tay nhau” để giành vé đi...
U16 Việt Nam 1-1 U16 Indonesia (KT): Hòa đáng tiếc, U16 VN níu kéo hy vọng đi tiếp mong manh
Dù đã mở tỷ số trước sau siêu phẩm sút phạt của Văn Khang nhưng thoáng mất tập trung của hàng thủ đã khiến U16 Việt Nam phải nhận bàn thua. Thầy trò HLV Vũ...
Thái Lan thua thảm, chủ nhà U16 Malaysia gây sốc tại VCK U16 châu Á
Trong ngày thi đấu đầu tiên tại VCK U16 châu Á 2018, ĐT chủ nhà U16 Malaysia đã gây sốc khi giành chiến thắng với tỷ số của một set tennis trước đại diện Trung...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X