Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á AFC nói gì về khả năng bốc thăm lại ASIAD?

Chủ Nhật 22/07/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, người đứng đầu AFC, Tổng thư ký Windsor John Paul khẳng định tổ chức này không can thiệp vào quyết định bốc thăm lại ASIAD 2018.

AFC không can thiệp việc bốc thăm lại ASIAD 

Như những thông tin đã chia sẻ, sau khi hai quốc gia UAE và Palestine gửi kiến nghị về việc họ không được tham dự môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, đã có những thông tin về việc sẽ bốc thăm lại giải đấu này.

Nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ châu Á AFC đã hối thúc nước chủ nhà Indonesia tổ chức bốc thăm lại các bảng một lần nữa nhưng nước chủ nhà vẫn đang phân vân về hình thức giải quyết.

Tuy nhiên nói về chuyện này, ông Windsor John Paul - Tổng thư ký AFC khẳng định không hay biết gì về rắc rối đang diễn ra ở môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. “Chúng tôi chỉ hỗ trợ chứ không can thiệp việc bốc thăm lại” - Ông Datuk Windsor John Paul  chia sẻ.

Vị này nói thêm: "Thời điểm này, Ủy ban Olympic châu Á (OCA) và INASGOC (Ủy ban Olympic Indonesia) chưa thông báo gì về buổi bốc thăm. Chúng tôi chưa nhận được văn bản nào từ phía nhà tổ chức địa phương. Có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết vào tuần tới”.

“Chúng tôi chỉ biết là buổi bốc thăm ngày 5/7 đã xong nhưng vì 2 đội chưa có tên trong bảng đấu nên phải tiếp tục chờ. Quyết định có bốc thăm lại hay không và giải quyết như thế nào là quyền của OCA và INASGOC”.

Trước đó nhiều nguồn tin tại Indonesia cho rằng lễ bốc thăm lại môn bóng đá Nam ASIAD sẽ diễn ra vào thứ Hai tới, tuy nhiên nước chủ nhà cũng khẳng định rằng việc bốc thăm lại tất cả các đội là điều bất khả thi và họ muốn bốc thăm đưa 2 đội UAE và Palestine vào 2 bảng đấu bất kỳ. Tức là có 2 bảng đấu sẽ có 5 đội, 2 đội nhất và nhì cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt sẽ vào vòng knock-out.

LĐBĐ châu Á AFC nói gì về khả năng bốc thăm lại ASIAD hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X