Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm vào lưới Sài Gòn, Văn Quyết được ủng hộ trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/08/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 4-1 trước Sài Gòn, trợ lý CLB Hà Nội Nguyễn Công Tuấn đã thừa nhận Văn Quyết xứng đáng được gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân trong tháng 9 tới.

 

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 17 V-League 2019, tiền đạo Văn Quyết tiếp tục để lại dấu ấn trong lối chơi của đội bóng thủ đô. 

Là một mắt xích quan trọng trên hàng công, Văn Quyết đã góp công sức không nhỏ giúp Hà Nội giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận này, chân sút người Hà Nội còn ghi dấu ấn đậm nét bằng pha bắt vô-lê đưa bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội chủ nhà.

Tỏa sáng trước Sài Gòn, Văn Quyết được ủng hộ trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết đang có phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp Văn Quyết nhận được lời khen từ HLV hai đội. Sau trận đấu, trợ lý CLB Hà Nội ông Nguyễn Công Tuấn tâm sự: "Văn Quyết giữ vai trò đốc thúc, làm tinh thần cho anh em toàn đội nhưng cậu ấy còn làm tốt hơn thế khi không những kiến tạo mà còn trực tiếp ghi bàn. Chúng tôi rất mừng vì đây là giai đoạn quan trọng, chúng tôi đã có đội hình tốt ra sân.

Cơ hội để trở lại ĐTQG của Văn Quyết là do Ban huấn luyện ĐTQG và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tính toán, còn CLB Hà Nội ủng hộ các cá nhân của đội lên tuyển".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Công Thành của Sài Gòn cũng dành lời khen ngợi của chân sút sinh năm 1991: “Văn Quyết chắc chắn là một cầu thủ giỏi. Anh ta là đội trưởng mẫu mực, sau chấn thương mà cậu ấy có phong độ cực cao thì đủ biết sự quyết tâm của anh ta thế nào.

Văn Quyết là người tổ chức mọi đợt tấn công, lối chơi của CLB Hà Nội. Văn Quyết là chìa khoá của Hà Nội, trước trận đấu tôi đã dặn dò và chuẩn bị rất kỹ cho các học trò phải ngăn được cậu ấy. Nhưng hiện tại thì năng lực của cậu ấy đang quá cao nên chúng tôi chưa thể khoá được mũi nhọn này”.

Lần gần nhất Văn Quyết được gọi lên tuyển là tại AFF Cup 2018, giải đấu mà anh và các đồng đội đã lên ngôi vô địch. Tuy nhiên sau đó chấn thương đã khiến Quyết 'còi' nghỉ thi đấu khá dài và cũng mất luôn cơ hội được gọi trở lại ĐTQG.

Highlight: Sài Gòn 1-4 Hà Nội (Vòng 17 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X