Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 21/07/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng siêu đẹp mắt vào lưới SLNA, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là chủ nhân của bàn thắng thứ 8000.

 

Trong trận đấu với SLNA tại vòng 17 V-League 2019, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa ghi bàn trở lại sau hơn 4 năm với pha tung chân từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Lập siêu phẩm, Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính là chủ nhân của bàn thắng thứ 8000 tại V-League

Bàn thắng của Tuấn Anh đóng vai trò rất quan trọng giúp HAGL có thắng lợi 3-2 chung cuộc. Quan trọng hơn pha lập công này cũng giúp cho Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 8000 tại V-League kể từ khi giải đấu này thành lập đến nay.

Tuấn Anh được ông bầu Đoàn Nguyên Đức đánh giá là cầu thủ hay nhất của lứa I Học viện HAGL Arsenal JMG, hơn cả Công Phượng hay Xuân Trường. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh trắc trở vì những chấn thương liên miên. Nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động khi trước thềm mùa giải 2019, Tuấn Anh xin bố cố thêm một lần nữa, nếu tiếp tục dính chấn thương sẽ bỏ bóng đá, chuyển sang nghề khác.

Hy vọng bàn thắng vào lưới SLNA sẽ tiếp thêm động lực để Tuấn Anh tự tin tỏa sáng sau hơn một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, qua đó giúp HAGL thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Xem lại bàn thắng đẹp của tiền vệ Tuấn Anh



 

 

Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trước SLNA?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có được thắng lợi sau 7 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đánh bại đội khách SLNA với tỷ số 3-2. Và dưới đây...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X