Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước

Thứ Bảy 23/01/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh thừa nhận tình huống phối hợp nhịp nhàng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Bình Dương vào lưới Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập.

Bình Dương đánh bại Hà Nội

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 V.League 2021. Bàn thắng này đến sau pha phối hợp nhịp nhàng giữa cầu thủ 23 tuổi với người đồng đội Tô Văn Vũ.

Chính Tiến Linh châm ngòi với pha đánh gót loạt bỏ hết các hậu vệ Hà Nội FC giúp Tô Văn Vũ băng xuống trống trải. Cầu thủ số 28 thực hiện đường chuyền trả ngược lại cho tiền đạo của ĐT Việt Nam dứt điểm quyết đoán tung lưới Tấn Trường.

Ghi bàn hạ Hà Nội FC, Tiến Linh tiết lộ đã chuẩn bị từ trước hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương trước Hà Nội.

Sau trận đấu, Tiến Linh thừa nhận những pha phối hợp như vậy thường xuyên xuất hiện trên sân tập của Bình Dương. Đồng thời, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi giúp đội nhà thắng trận.

"Trên sân tập, cả tôi và anh Vũ thường xuyên phối hợp, di chuyển nhịp nhàng và tạo ra sự liên kết. Bàn thắng ngày hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội cũng như 2 anh em trong suốt thời gian qua.

Cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc. Kết thúc trận đấu, mình cũng cảm thấy hơi đuối một chút vì chưa quen với việc thi đấu trong thời tiết lạnh thế này. Đã lâu rồi Bình Dương chưa thắng được Hà Nội ở Hàng Đẫy. Thật sự rất khó tả sau kết quả ngày hôm nay.

Với mỗi tiền đạo, ai cũng quyết tâm ghi được thật nhiều bàn thắng để khẳng định giá trị của mình. Bản thân tôi luôn nỗ lực và tự đặt mục tiêu ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt để giúp Bình Dương bay cao trên BXH."

VIDEO: Tiến Linh dứt điểm quyết đoán tung lưới Hà NộiVIDEO: Tiến Linh dứt điểm quyết đoán tung lưới Hà Nội
Phút 72, Tiến Linh kết thúc một pha phối hợp chớp nhoáng của Bình Dương bằng pha dứt điểm quyết đoán tung lưới Hà Nội FC.
Video tổng hợp: Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021)
Tại vòng 2 V-League 2021 dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và còn có bàn dẫn trước song rốt cục Hà Nội đã phải nhận trận thua ngược trước Bình Dương. Như vậy,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X