Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp vào lưới Sabah, Đàm Tiến Dũng nói gì?

Thứ Tư 25/10/2023 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tiến Dũng có ngày thi đấu xuất thần với 2 bàn thắng vào lưới CLB Sabah, đem về chiến thắng 3-2 cho Hải Phòng ở lượt 3 AFC Cup.

Hai pha lập công của Đàm Tiến Dũng phút 18 và 72 đã góp phần đem về 3 điểm cho CLB Hải Phòng, trong màn tiếp đón CLB Sabah của Malaysia. Với kết quả này, đội chủ sân Lạch Tray có 6 điểm bằng với Sabah, trước màn tái đấu ngay lượt tiếp theo trên đất khách.

Chia sẻ về kết quả này, số 23 của Hải Phòng cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui, sau trận thua Singapore, toàn đội cố gắng để trận này có 3 điểm để nuôi hy vọng đi sâu vào vòng sau.

dam Tien Dung Hai Phong vs Sabah AFC Cup 25/10
Đàm Tiến Dũng chia sẻ sau trận Hải Phòng vs Sabah trong khuôn khổ lượt 3 AFC Cup

Trận trước có thể nói CLB Hải Phòng đã sảy chân, trận này đã thể hiện 200% phong độ để giành 3 điểm trên sân nhà. Sabah là đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình. Trước trận HLV động viên tự tin cách chơi, thể hiện những điều mình có,tốt nhất còn kết quả dù thắng hay thua vẫn vui vẻ.

Trong những tình huống thua, anh em cầu thủ mất tập trung, hơi đuối về thể lực. Bóng đá không thể nói trước, toàn đội cố gắng từng trận một, cố gắng giành nhiều điểm nhất để đi vào những vòng tiếp theo. Ở trận tái đấu, Hải Phòng sẽ tập trung hơn và cải thiện vào các tình huống bóng, sửa những lỗi đã gặp ở ngày hôm nay”.

Lượt trận tiếp theo, Hải Phòng sẽ đối đầu CLB Sabah trên SVĐ Likas, trận đấu diễn ra vào ngày 8/11.

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X