Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức trở lại, Bình Dương quyết hạ Shan United

Thứ Ba 16/04/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều nay 16/04, B.Bình Dương sẽ tiếp đón vị khách Shan United (Myanmar) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang tràn đầy quyết tâm để đánh bại đội bóng Myanmar khi mà trong tay ông đang nắm giữ quân bài chủ lực là lão tướng Anh Đức.

Bình Dương quyết hạ Shan United

Trận lượt đi thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019, Bình Dương đã có chiến thắng 2-1 trước Shan United (Myanmar) trên sân khách. Đây sẽ là một lợi thế lớn để đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết tâm đánh bại Shan United một lần nữa.

binh duong
Bình Dương quyết tâm hạ Shan United trong trận lượt về

Hiện tại, Bình Dương đang có một đội hình chất lượng ngoại trừ một số cầu thủ đang có dấu hiệu xuống sức  khi phải thi đấu với mật độ dày 3-4 ngày/ trận tại V-League. Nhưng ông thầy 46 tuổi chắc chắn sẽ có những điều chỉnh hợp lý về nhân lực để Bình Dương có thể đem về chiến thắng tiếp theo trong trận lượt về này.

Không những thế, B. Bình Dương còn đón nhận tin mừng khi tiền đạo Anh Đức đã chính thức quay trở lại và rất có khả năng lão tướng này sẽ có tên trong đội hình chính của Bình Dương vào chiều nay. Với màn trình diễn đẳng cấp tại AFF Cup 2018 và tại V-League 2019 vừa qua thì việc Bình Dương có thêm tiền đạo 33 tuổi này sẽ tiếp thêm niềm hy vọng và sự tự tin cho các cầu thủ còn lại.

Hiện tại trên BXH, Becamex Bình Dương tạm xếp thứ 3 bảng G với 4 điểm, kém Persija Jakarta chỉ số phụ, còn đội đầu bảng Ceres Negros đang có 9 điểm. Cơ hội đi tiếp tương đối khó khăn nhưng vẫn còn với Becamex Bình Dương. Nhiệm vụ của Anh Đức và các đồng đội là phải thắng nốt 3 trận còn lại, trước mắt là cuộc so tài với Shan United vào hôm nay.

Trận đấu lượt về vòng bảng AFC Cup 2019 giữa B.Bình Dương và Shan United sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/04.

Video: Shan 1-2 Bình Dương

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X