Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Quảng Nam

Thứ Tư 09/09/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kỳ cực Nguyễn Anh Đức đã lập một cú đúp nhưng không thể giúp HAGL giành chiến thắng trong trận giao hữu với Quảng Nam.

 Để chuẩn bị cho ngày bóng đá trở lại, các CLB ở V-League đang rất tích cực tập luyện cũng như tham gia các trận giao hữu. Chiều nay (9/9), HAGL và Quảng Nam đã tổ chức một trận đấu tập ở Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng. 

Được đá với tư cách chủ nhà nhưng các cầu thủ HAGL đã phải chịu thua trước những vị khách Quảng Nam. Trong trận đấu này, tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức đã được HLV Lee Tae-hoon sắp xếp đá đủ 90 phút và anh cũng đã tỏa sáng với một cú đúp. Nếu bàn thắng đầu tiên là một pha đệm bóng cận thành tương đối đơn giản thì ở pha lập công thứ 2, Anh Đức đã thể hiện những tố chất xuất sắc nhất của mình. Anh chính là người đã có đường mở bóng ra biên, sau đó chọn vị trí chính xác để đón quả tạt của đồng đội và đánh đầu tung lưới Quảng Nam.
Nguyen Anh Duc Thanh Hoa vs HAGL
Nguyễn Anh Đức đang dần hòa nhập với lối chơi của HAGL

Dẫu vậy, bên phía Quảng Nam cũng có một trung phong xuất sắc không kém. Đó chính là tiền đạo Hà Minh Tuấn. Cú hat-trick của chân sút sinh năm 1991 cùng với bàn thắng của Văn Trạng đã giúp đội bóng đất Quảng có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3. Người ghi bàn còn lại cho HAGL là Bảo Toàn.

Theo lịch, vòng 12 của V-League 2020 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/9 tới. Ở vòng đấu này, trong khi Quảng Nam được chơi trên sân nhà để tiếp đón CLB Hà Nội thì HAGL phải đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. 

Tình cảnh của HAGL và Quảng Nam ở giải VĐQG cũng đang là hết sức trái ngược. Nếu đội bóng của bầu Đức đang có phong độ khá ấn tượng và có cơ hội để góp mặt trong nhóm 8 đội cạnh tranh chức vô địch thì Quảng Nam lại đang chịu cảnh bết bát ở vị trí chót bảng. Sau 11 vòng đấu, đội chủ sân Tam Kỳ mới chỉ có được 8 điểm và sẽ không ngạc nhiên nếu đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng phải xuống hạng sau mùa giải năm nay.

Thế Trung

LĐBĐ Việt Nam tưởng nhớ HLV Alfred Riedl
Trong buổi ra mắt tân GĐKT Yusuki Adachi, LĐBĐ Việt Nam đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ cựu HLV ĐT Việt Nam Alfred Riedl.
Những chiến thắng để đời của HLV Alfred Riedl cùng bóng đá Việt Nam
Mặc dù trong 3 lần dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã không thể mang được về danh hiệu nào cho chúng ta ở các giải đấu chính thức....
HLV Calisto gửi lời tiễn biệt tới bạn cũ Alfred Riedl
Được tin người đồng nghiệp cũ Alfred Riedl vừa từ trần tại quê nhà Áo, một vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam khác là ông Henrique Calisto cũng đã có những lời...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X