Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức nói gì khi không được chọn dự Asian Cup 2019?

Thứ Ba 18/12/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đáng chú ý trong số này không có tiền đạo Anh Đức. Và cầu thủ của Bình Dương nói gì về chuyện này?

Anh Đức lên tiếng về chuyện không được dự Asian Cup

Anh Đức lên tiếng về chuyện không được dự Asian Cup hình ảnh
Anh Đức không phàn nàn về quyết định của HLV Park Hang Seo

LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng chú ý trong số này không có sự xuất hiện của chân sút 33 tuổi, Nguyễn Anh Đức.

Nói về chuyện không được gọi lên tuyển, lão tướng của Bình Dương cho hay: “Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. Còn về quyết định của thầy Park thì tôi không thể bình luận được. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thầy thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ.

Mọi người cũng đã thấy những gì thầy Park Hang Seo đã làm được, đã chứng minh. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ 'cháy' với những gì mình đã lựa chọn chứ không mãn nguyện. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc”.

Với việc không tham gia Asian Cup 2019, tiền đạo Anh Đức sẽ trở lại CLB chủ quản Bình Dương để tập trung thi đấu cho ở giải BTV Cup 2019, diễn ra từ ngày 20/12. Bên cạnh đó, anh cũng có thêm thời gian cùng vợ và gia đình quán xuyến công việc kinh doanh ở Thủ Dầu Một.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X