Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 17/03/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ở cuối sự nghiệp nhưng tiền đạo Anh Đức vẫn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở đợt hội quân vào tháng 5 tới.

Để chuẩn bị cho kế hoạch giành vé lọt vào vòng loại World Cup 2022 cuối cùng của khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đang tính toán các phương án nhân sự cho đợt tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Được biết, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ triệu tập 34 gương mặt trong đợt này. Và như mọi khi, vị trí tiền đạo cắm vẫn đang khiến ông Park lo lắng hơn cả, do trong tay ông không có quá nhiều phương án lựa chọn.

Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Anh Đức vẫn còn cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTVN

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Hang Seo tâm sự: "Tôi đã xem gần như hết tất cả các tiền đạo nội thi đấu và cũng gọi họ lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam lẫn U22. Có thể nói, hàng tiền đạo là nơi cho tôi phạm vi lựa chọn nhỏ nhất khi 80% các tiền đạo đang thi đấu ở V-League 2021 là ngoại binh.

Các tiền đạo nội có ít cơ hội thi đấu dĩ nhiên khiến tôi rất lo lắng, bởi các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện tại chỉ có Đức Chinh, Tiến Linh, Công Phượng thôi".

Đáng chú ý, HLV Park đề cập đến Nguyễn Anh Đức, chân sút kỳ cựu vừa chuyển đến CLB hạng Nhất Long An. "Anh Đức cũng là một lựa chọn. Cậu ấy đang khoác áo CLB Long An chuẩn bị thi đấu ở giải hạng Nhất 2021. Tuy có tuổi rồi, nhưng Anh Đức nhiều kinh nghiệm".

Chia sẻ của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho thấy ông dường như vẫn chưa gạt Anh Đức khỏi kế hoạch nhân sự của mình. Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng không sử dụng chân sút người Bình Dương tại VCK Asian Cup 2019, mà tạo cơ hội ra sân cho Đức Chinh, Tiến Linh.

Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở BỉQuyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ
ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 với sự tham dự của nhiều cái tên mới, trong đó có cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman...
Trụ cột Than Quảng Ninh mơ lọt vào mắt xanh của thầy ParkTrụ cột Than Quảng Ninh mơ lọt vào mắt xanh của thầy Park
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi tốt để được gọi trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vào tháng 5 sắp tới.
VFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt NamVFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã có thông báo chính thức về thông tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam được đăng tải trên mạng thời...
UAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt NamUAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt Nam
Trong một tuyên bố vừa phát đi, người đứng đầu LĐBĐ UAE, chủ tịch Rashid Humaid Al Nuaimi khẳng định nước này sẽ tiếp đón hết mình các đội bóng ở bảng G, trong...
Báo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đã cho rằng giấc mơ đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ tan thành mây khói khi phải đá ở UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X