Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của CLB TP.HCM ngại thi đấu ở Việt Nam vì sợ Covid-19

Thứ Sáu 28/02/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus Covid-16 khi sang thi đấu tại Việt Nam, CLB Lao Toyota đã đề nghị CLB TP.HCM thi đấu trận lượt đi trên đất Lào.
Lao Toyota không muốn đến Việt Nam vì sợ Covid-19 hình ảnh
Lao Toyota muốn CLB TP.HCM đá sân khách trước tại AFC Cup

Sau chiến thắng trước Hougang tại Singapore cuối tuần vừa qua, CLB TP.HCM sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu với đại diện bóng đá Lào, Lao Toyota.

Tuy nhiên đội bóng xứ Triệu voi đã tỏ ra lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus Covid-16 khi sang thi đấu tại TP.HCM. Chính vì thế đội bóng này đã có công văn đề nghị phía TP.HCM sang Lào đá ở lượt đấu thứ 3.

Ở lượt đấu này, theo bốc thăm, CLB TP.HCM được thi đấu trên sân Thống Nhất, nhưng đội bóng Lào mong muốn được đá tại Lào trước và sẽ chơi trận lượt về trên sân khách.

Dĩ nhiên yêu cầu này nhanh chóng được đội bóng Sài thành chấp nhận. Thay vì phải đá trên sân không có khán giả tại Thống Nhất, CLB TP.HCM hoàn toàn có thể kỳ vọng sẽ được đón khán giả trở lại trên sân nhà ở trận lượt về nếu dịch bệnh được kiểm soát. Điều đó không chỉ giúp các cầu thủ có động lực thi đấu hơn mà họ cũng có thể kiếm được nguồn thu từ tiền bán vé vào sân.

Được biết, hai bên đều đã thống nhất việc đổi sân. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng lại tùy thuộc vào LĐBĐ châu Á (AFC). Nhiều khả năng, cơ quan này cũng sẽ đồng ý với đề nghị trên do dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, trong khi tại Lào vẫn chưa công bố có dịch.

BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ thành công ở TP.HCM
Vị BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM.
Bố Lee Nguyễn chê CLB TP.HCM thiếu chuyên nghiệp trong chuyển nhượng
Xung quanh thương vụ hỏi mua tiền vệ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM, ông Nguyễn Văn Phẩm đã có những chia sẻ về chuyện này.
Lộ diện trọng tài FIFA bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia
Một trọng tài FIFA sẽ bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây.
Công Phượng mất bao nhiêu lâu để có thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp?
Với cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới Hougang United tối qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã có pha lập công thứ hai cho CLB TP.HCM. Và anh cũng phải chờ rất lâu...
CLB TP.HCM nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?
HLV thủ môn của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau màn trình diễn kém thuyết phục của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Hougang United tối qua 25/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X