Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo VPF có mặt tại bệnh viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng

Thứ Tư 11/09/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi biết tin một nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy do hành động quá khích của CĐV Nam Định, lãnh đạo VPF đã trực tiếp vào viện thăm hỏi người này.

Như đã biết, trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định bắn pháo sáng vào người.

Lãnh đạo VPF trực tiếp vào viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng hình ảnh
Lãnh đạo VPF trực tiếp vào viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng.

Biết được tin này, Trưởng Ban tổ chức giải V-League Nguyễn Trọng Hoài cho biết, ông đang có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn để theo dõi tình hình đồng thời động viên gia đình nạn nhân bị hại.

VTC News dẫn lời vị lãnh đạo VPF cho biết: “Tôi đang trong bệnh viện Xanh Pôn theo dõi tình hình của nữ cổ động viên bị thương. Hiện đang chuẩn bị chụp X-Quang. Tôi chưa thể đưa ra những phát biểu lúc này”.

Không chỉ có lãnh đạo VPF, sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng lãnh đạo CLB Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện để thăm hỏi, động viên nữ CĐV bị thương. Bên cạnh đó, thủ quân Nguyễn Văn Quyết cũng cho biết anh cùng toàn thể cầu thủ của đội bóng thủ đô cũng sẽ có mặt để thăm nữ CĐV này trong thời gian sớm nhất.

Theo thông tin của phóng viên Bongda24h.vn vừa gửi về, nạn nhân tên Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh, vết thương vào đến xương và có thể phải tiến hành phẫu thuật.

Video: Nữ CĐV bị tổn thương vì pháo sáng ở trận Hà Nội - Nam Định

Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Vì sao CĐV Nam Định lại đốt pháo sáng trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...
Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X