Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lãnh đạo VFF là nhóm người không có chuyên môn”

Thứ Tư 27/01/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ về những vấn đề nhức nhối hiện nay của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
 

Nguyen PCT VFF Le The Tho
Nguyên PCT VFF Lê Thế Thọ

Trong thời gian qua, VFF nổi sóng vì những vấn đề nội bộ. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bất ngờ tố cáo Chủ tịch làm sai điều lệ để biến Liên đoàn thành “công ty TNHH hai thành viên”. Ngoài ra, những tranh cãi của lãnh đạo về vấn đề HLV Miura cũng nóng các mặt báo. Trước đây, chủ tịch Lê Hùng Dũng muốn giữ HLV Miura bằng mọi giá, phục vụ kế hoạch lâu dài. Thế nhưng bầu Đức và PCT Nguyễn Xuân Gụ lại muốn sa thải HLV Miura một cách quyết liệt.

Chính việc có quá nhiều vấn đề nên VFF đang chuẩn bị tiến hành họp thường trực BCH vào ngày mai 28/1 để giải quyết mọi việc. Tuy nhiên những biểu hiện trong thời gian qua khiến nhiều NHM không khỏi thất vọng. Một trong số đó là nguyên Phó chủ tịch Lê Thế Thọ.

Bóng đá Việt Nam: Văn hóa nhận lỗi ở đâu?
Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ thoát khỏi sự yếu kém trì trệ. Ấy vậy mà những nhà quản lý, những người làm bóng đá hay NHM chẳng bao giờ tự nhìn vào hạn chế của...

Ông Thọ lắc đầu ngán ngẩm: “Chuyện một nền bóng đá không có người cầm trịch, không có đầu tàu dám “đứng mũi chịu sào” quả là một bi hài với Bóng đá Việt Nam. Thực tế này đã phơi bày ở VFF đó thôi. Đáng nói, ở đây không còn là câu chuyện cá nhân nữa mà của cả tập thể. Cái này ai cũng biết, nói mãi cũng chán mà cũng chẳng giải quyết được gì, vì không có thay đổi nào cả”.

Thậm chí ông Thọ còn không ngại nói thẳng việc hầu hết lãnh đạo Liên đoàn đều là người ngoại đạo. Cựu danh thủ này cho biết: “Bộ sậu lãnh đạo VFF là một nhóm người không có chuyên môn, có nhiều vấn đề với những câu chuyện ngoài bóng đá. Thử hỏi với những người đứng đầu của một tổ chức xã hội - nghề nghiệp được quan tâm mà như thế thì làm sao bóng đá phát triển được, làm sao mà không xảy ra bi kịch được?”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X