Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Tổng cục TDTT: "Chủ tịch CLB cũng phải hiểu luật bóng đá"

Thứ Ba 21/02/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự cố Long An tại vòng 6 V-League 2017 đang thật sự gây bức xúc dư luận. Lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng như Tổng cục TDTT đang yêu cầu VFF làm thật nghiêm sự việc này.

Lanh dao Tong cuc TDTT Chu tich CLB cung phai hieu luat bong da hinh anh
Chủ tịch CLB Long An phản ứng mạnh với trọng tài

Việc cầu thủ Long An phản đối trọng tài một cách thái quá đã trở thành sự coi thường NHM, khán giả và cả nền bóng đá. Sự việc này đã tràn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam khi rất nhiều trang tin lớn của thế giới đều châm biếm về hình ảnh xấu xí của Minh Nhựt và các đồng đội. Trước hành động không thể bào chữa của BHL, cầu thủ Long An thì các cơ quan chức năng đang muốn có một án phạt rất nặng dành cho đội bóng này.

Ngay khi sự việc diễn ra, VPF, VFF rồi sau đó là các lãnh đạo của ngành VHTTDL đều đã chỉ đạo thực hiện nghiêm với thái độ coi thường khán giả của CLB Long An. Được biết vào sáng nay, Ban kỷ luật cùng các cơ quan chức năng sẽ có phán quyết cuối cùng về sự cố đáng xấu hổ này.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư và những scandal trong quá khứ
Đây không phải lần đầu tiên trọng tài Nguyễn Trọng Thư gặp rắc rối mà trong quá khứ, con trai của trưởng ban trọng tài cũng từng nhiều lần vướng phải những vụ...

Mới đây, Tổng cục TDTT cũng đã có ý kiến chỉ đạo VFF về việc này. Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết: “Chúng tôi đánh giá hành động phản ứng của CLB Long An là hành vi phi văn hóa, phi thể thao không thể chấp nhận được. Tổng cục TDTT đề nghị VFF phải có chế tài nghiêm, cao nhất cho hành động này. Các cá nhân, tập thể cần phải xử lý để lập lại kỷ cương, văn hóa trong hoạt động bóng đá”.

Người đứng đầu Tổng cục TDTT cho rằng lãnh đạo các đội bóng cũng phải hiểu luật bóng đá thì mọi việc sẽ khác: “Chủ tịch CLB bóng đá có thể là doanh nhân, nhà quản lý kinh tế nhưng khi đã tham gia sân chơi này thì cần có hiểu biết về luật lệ bóng đá, về ứng xử trong thể thao. Không thể nghĩ rằng tôi có tiền tôi ứng xử thế nào là quyền của tôi”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X